Xử phạt hành chính, yêu cầu phía Công ty Như Nguyện xin lỗi vụ cởi áo ngực chơi team building trên biển Cửa Lò

Thứ sáu - 29/07/2022 16:22
Lực lượng chức năng thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) xử phạt hành chính nhóm người của Công ty Như Nguyện (Phú Thọ) tham gia chơi team building trên bãi biển Cửa Lò và người tổ chức sự kiện.
Ông Hoàng Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, sáng 29/7, Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã làm việc với người tổ chức sự kiện, đã lập biên bản và chiều nay (29/7) sẽ trình xử lý hành chính cá nhân có hành vi vi phạm.

"Việc xử phạt hành chính mang tính chất nhắc nhở, răn đe là chính. Cảm ơn báo chí, dư luận nhân dân đã vào cuộc lên án hành vi không đúng thuần phong mỹ tục" - ông Phúc cho hay.

Ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng Văn hóa Thị xã Cửa Lò cũng xác nhận, đơn vị này đã mời ông G. - người tổ chức sự kiện team building "Phong Thủy Family Như Nguyện" để xảy ra việc một số phụ nữ cởi phăng áo ngực múc nước biển chơi trò chơi.
 
D2022072907 1
Nhóm phụ nữ cởi phăng áo ngực trước nhiều người. Ảnh chụp màn hình.

"Chúng tôi đã mời lên làm việc, lập biên bản xử lý hành chính đối với anh G, người sử dụng loa đài cá nhân để tổ chức sự kiện này với mức 400.000 đồng" - ông Sơn thông tin.

Lãnh đạo Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cũng cho biết, sau khi liên hệ với Công ty TNHH TM Như Nguyện, đại diện công ty Như Nguyện đã thừa nhận sự việc và nhận thức đó là việc làm sai. Trước mắt, yêu cầu đơn vị này cần công khai đăng tải lời xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách.
 
D2022072907 2
Nhiều người dân chứng kiến đã phản ứng và quay đăng lên mạng. Ảnh chụp màn hình

Ông Sơn cũng cho biết, hành vi vi phạm của công ty cũng như cá nhân được xác định cùng một lỗi với anh G, người tổ chức sự kiện ở trên. Tuy nhiên, mức xử phạt hành chính sẽ nặng hơn.

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài khoảng 1 phút 10 giây ghi lại cảnh nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò. Trong clip, hàng chục phụ nữ và đàn ông đang chơi cùng nhau.

Một số phụ nữ cởi phăng áo ngực, vô tư để ngực trần chơi múc nước trước sự phản ứng của một số người dân Cửa Lò và du khách khác.
 
Theo  Dân Việt
Link gốc: https://danviet.vn/yeu-cau-phia-cong-ty-nhu-nguyen-xin-loi-vu-coi-ao-nguc-choi-team-building-tren-bien-cua-lo-20220729133118247.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây