Hà Tĩnh: Hoa ngoại tràn ngập ngày 8/3

Chủ nhật - 08/03/2020 10:41
Những loại hoa nhập ngoại đắt đỏ lần đầu tiên có mặt ở Thành phố Hà Tĩnh nhằm đáp ứng cả 3 yếu tố "đẹp - độc - lạ" gây “sốt” trên thị trường quà tặng trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Dịp 8/3 năm nay, thị trường hoa tươi trở nên rất sôi động với những loài hoa độc lạ nhập trực tiếp từ châu Âu, châu Phi. Không ít "soái ca" đã mạnh tay chi hàng chục triệu đồng cho 1 bó hoa tươi dành tặng chị em nhân ngày tôn vinh Quốc tế phụ nữ.

Chị Diệu Huyền - chủ của của hàng Mai flower cho biết, do đời sống người dân ngày càng nâng cao việc tặng quà trong ngày lễ cũng được chú trọng, ngày 8/3 năm nay cửa hàng của chị chủ yếu bán các loại hoa nhập khẩu từ nước ngoài như Hà Lan, Colombia, Ecuador, Nhật Bản…

Những lãng hoa nhập ngoại thường dao động ở khoảng 1-3 triệu đồng. Có những khách đặt hàng những bó hoa đắt tiền.

Theo chị Diệu Huyền, với xu hướng thị trường bây giờ ngày càng ưa chuộng hoa nhập khẩu, bởi sự độc lạ, tinh tế, sang trọng, đa dạng chủng loại, màu sắc mà các giống hoa sở hữu. Gu thưởng lãm của khách hàng cũng nâng cao hơn trước, người ta thích trưng bày, biếu tặng các loại hoa đẹp, độc, mang ý nghĩa cả về tinh thần lẫn nghệ thuật.

Năm nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loài hoa lạ mắt. Hoa thảo đường hoàng đế khổng lồ màu đỏ, trông như bông súng, mùi thơm dịu nhẹ; hay đến những bông thảo đường vệ nữ, thảo đường san hô; những nhành thanh liễu tượng trưng cho sự giàu sang, cỏ Nam Phi....
 
1
Những bông hoa thảo đường hoàng đế đắt đỏ

Với vẻ đẹp, hình dáng và hương thơm đặc trưng đầy sức lôi cuốn, biểu tượng của cuộc sống, tình yêu, sự tận tụy cũng như sắc đẹp và sự vĩnh hằng hoa hồng Toffee được rất nhiều khách hàng Hà Tĩnh ưu chuộng trong thời gian qua.
 
3
Hoa hồng Toffee được rất nhiều khách hàng Hà Tĩnh ưu chuộng trong thời gian qua

Tuy nhiên, nếu phải kể tên những loài hoa hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vẻ đẹp quyến rũ bên ngoài đến phẩm chất, sức sống bất diệt bên trong, chắc chắn sẽ không thể thiếu hoa thảo đường Protea Venus hay thảo đường Vệ nữ, loại hoa này có xuất xứ đến từ Nam Phi. Với những người yêu và hiểu biết về hoa, chẳng ai mà không muốn sở hữu thảo đường Vệ nữ đắt đỏ và quý giá này. Dù đã du nhập vào nước ta từ nhiều năm nay, nhưng đối với người dân Hà Tĩnh thì đây là một loại hoa “Độc –lạ”. Không những đẹp mà còn lâu tàn nên hoa Thảo Đường rất được lòng những người yêu hoa.
 
3
Những bó cỏ Nam Phi hút mắt khách hàng

Bên cạnh đó shop cũng nhập các dòng sản phẩm giá rất dễ chịu để phục vụ các tầng lớp khách hàng, hoa Đà Lạt có giá dao động từ 300 – 700 nghìn đồng.

Để chuẩn bị nguồn hoa, từ ngày 4/8 chị Diệu Huyền đã bắt đầu nhập hoa về cũng như nhận đơn hàng với số lượng tăng cao.

Đây là một số hình ảnh về những loại hoa nhập ngoại
 
4
Những bó hoa đắt đỏ được khách hàng đặt tặng người thân
 
8
Nhiều loài hoa nhập ngoại đẹp –độc- lạ hút khách
 
6
 
9

Các loại hoa nhập khẩu từ nước ngoài như Hà Lan, Colombia, Ecuador, Nhật Bản…

Nguồn  Diễm Phước Hà Tĩnh News

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây