Nóng mặt mới màn khoe thân của mỹ nhân.
Những tấm ảnh nude, bán nude táo bạo không còn xa lạ gì trong làng giải trí. Mỹ nhân nội, ngoại liên tục đánh bóng tên tuổi bằng ảnh nóng, và để những shoot hình của mình không bị nhàm chán và rơi vào quên lãng, người đẹp sử dụng không ít "chiêu trò".
Một trong số đó chính là những "đạo cụ" có một không hai để càng che càng hút mắt người xem vào "vùng nhạy cảm". Từ lá hoa, bóng đá, đồ trang sức, tai nghe... thậm chí cả đồ ăn cũng biến thành "trợ thủ" đắc lực cho mỹ nhân khoe vẻ sexy, khiêu gợi của mình.
Tuy nhiên, không phải "chiêu trò" nào cũng thành công, bên cạnh những tấm ảnh nude được công nhận là nghệ thuật và đẹp mắt thì còn có rất nhiều tấm khác lại bị liệt vào hàng phản cảm. Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh mỹ nhân dùng đồ ăn để che "vùng nhạy cảm" và tự đánh giá xem hình ảnh đó được xếp vào hàng nào!
Ngọc Trinh quyến rũ và ngọt ngào đặc biệt khi lấy thanh kẹo mút "khồng lồ" che vòng 1.
Kate Moss Việt Nam Thùy Dương có cùng ý tưởng với Ngọc Trinh. Dù không nóng bỏng bằng "nữ hoàng đồ lót" nhưng tấm ảnh bán nude của Thùy Dương cũng được đánh giá khá cao.
Hotgirl xứ Đài Liễu Hựu Ỷ bị "ném đá" không thương tiếc bởi loạt ảnh lấy cá sống che nhũ hoa.
Người đẹp gần như nude hoàn toàn, chỉ lấy vài miếng cá sống hờ hững che vòng 1 và tạo dáng dầy nhục dục.
Sở hữu gương mặt trong sáng, xinh xắn như thiên thần nhưng "chiêu" khoe thân của Hựu Ý bị đánh giá là quá "lố" và bị cư dân mạng lên án gay gắt.
Lady Gaga "chơi trội" lấy trái dừa che ngực trần
. Đứng trên ban công, nữ ca sĩ "quái đản" táo bạo thả ngực rông, chỉ mặc một chiếc quần chip màu đen. Sau khi có ống kính chĩa vào, cô liền lấy trái dừa che lên ngực và thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.
Louise Thompson nằm giữa một "biển kẹo" diễn tả lại một cảnh phim nổi tiếng trong American Beauty cho một chiến dịch quảng cáo mới.
Nữ diễn viên xinh đẹp gốc Việt Maggie Q táo bạo cởi áo khỏa thân, lấy trái ớt che "tam giác vàng" thiêu đốt mọi ánh nhìn.
Táo bạo lấy lá bắp cải làm đạo cụ che "vùng nhạy cảm". Bộ ảnh nude được Maggie Q thực hiện nhằm quảng bá cho chiến dịch bảo vệ môi trường và trái đất của tổ chức PETA.