Nhan sắc trông mòn con mắt của mẹ một con Huyền Baby

Thứ tư - 05/07/2017 23:04
Tuy đã lên chức làm mẹ, nhưng Huyền Baby vẫn giữ được thân hình thon gọn, nét đẹp ngây thơ như lúc mới vào nghề.

 

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh ngày 22/10/1989 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl đình đám Hà thành thời đầu, được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2008. Sau cuộc thi, Huyền tham gia các hoạt động người mẫu ảnh, ca hát, phim ảnh... để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn trẻ thời bấy giờ.
Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lấy chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đám cưới diễn ra khá bí mật vào ngày 19/3/2013, không để lộ bất cứ thông tin nào trước công chúng. Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng. Cô chính thức từ giã nghệ thuật, chuyên tâm vào cuộc sống gia đình.
Từ khi lấy chồng và dừng các hoạt động nghệ thuật, Huyền Baby rất ít chia sẻ về cuộc sống riêng của cô trên truyền thông. Tuy nhiên, thông qua trang Facebook cá nhân, mọi người vẫn có thể thấy được Huyền Baby đang sống rất hạnh phúc cùng chồng và con gái hơn một tuổi tên Củ Cải.
Huyền và bạn thân - Emily.

Hiện tại, dù đã có con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc cô nàng ngày càng đằm thắm, mặn mà, đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt".
Vẻ ngoài gợi cảm của bà mẹ 1 con Huyền Baby.
Hot girl một thuở khi đi du lịch nước ngoài

Huyền Baby còn biết đến với danh hiệu "hot girl không tuổi" bởi gương mặt cô vẫn giữ được nét đẹp ngây thơ, trong veo như lúc mới vào nghề. Phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ cũng là yếu tố khiến bà mẹ trẻ này luôn rạng rỡ và nổi bật.

theo Zing

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây