Một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phải trở về TP Hồ Chí Minh để chữa bệnh

Thứ năm - 06/07/2017 06:11
Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như (SBD 142) vừa được đưa trở về TP Hồ Chí Minh để khám bệnh và hiện cô phải tạm dừng tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi.


Thí sinh Bảo Như được đưa về Tp Hồ Chí Minh để chữa bệnh

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như, SBD 142 đang tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được đưa về TP Hồ Chí Minh và phải tạm dừng tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. BTC cuộc thi này cho biết, vì lịch trình hoạt động dày đặc đòi hỏi thí sinh phải có sức khỏe dẻo dai, thể lực để tham gia các hoạt động. Tuy nhiên thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như không may bị ốm và không thể tiếp tục tham gia một số hoạt động bên lề của cuộc thi.

BTC đã thu xếp để đưa thí sinh này về TP HCM khám và điều trị bệnh. Trước đó, Bảo Như có triệu chứng mệt mỏi và toàn thân nổi nhiều mẩn đỏ.

Bảo Như cũng chia sẻ: “Các bác sĩ đã khám và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị cho bệnh sốt siêu vi của tôi. Hi vọng tôi sẽ khỏe lại sớm và tiếp tục hành trình cùng các thí sinh khác”.

Cô tạm thời phải dừng các hoạt động bên lề của cuộc thi

Sau khi chọn ra top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, các thí sinh đã bước vào các hoạt động sôi nổi khác. Hiện các thí sinh đang có những hoạt động sôi nổi tại Đà Lạt.

Bên cạnh đó, ban tổ chức đã khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất”. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12h ngày 3/9/2015 và kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10/2015.

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào tối ngày 03/10/2015 từ Nhà hát Crown Center – Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa.
Theo Hoàng Lân Hà nội mới

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây