
Màn chào hỏi ấn tượng của đội Tổ chức - Hành chính - Kế toán - Chỉ đạo tuyến
Tại cuộc thi, mỗi đội có 10 phút để thực hiện 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống.
Phần thi chào hỏi bằng hình thức sân khấu hóa như: kịch, thơ, dân ca các đội đã giới thiệu về khoa, phòng của mình với các hoạt động chuyên môn đặc thù, y đức, giao tiếp nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Phần thi kiến thức, các đội bốc thăm trả lời các câu hỏi về các nội dung: đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh theo Quyết định 2151 của Bộ Y tế; các nội dung về xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp, an toàn.
Phần thi xử lý tình huống, các đội xem những tình huống thường gặp trong khám, cấp cứu, điều trị và chăm sóc người bệnh để đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất.
Qua 3 phần thi, các đội đã xuất sắc thể hiện năng lực, kiến thức của mình trong màn chào hỏi, trong việc xử lý các tình huống thường gặp trong chăm sóc và điều trị người bệnh tại bệnh viện cũng như đưa ra các phương án giải quyết tình huống thông minh, sáng tạo nhằm đưa ra thông điệp “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Giải nhất được trao cho đội Tổ chức - Hành chính - Kế toán - Chỉ đạo tuyến

Trao giải Nhì cho các đội Phòng khám - Điều trị theo yêu cầu và Khoa Khám bệnh

Trao giải 3 cho các đội: Dược - Vật tư, Nội Tim mạch và Chấn thương

Trao giải khuyến khích cho các đội
Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã trao 11 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và trao thêm 16 giải phong cách cho các đội ở vòng sơ khảo.
Giám đốc BVĐK Hà Tĩnh - Nguyễn Viết Đồng | ||
|---|---|---|
Hội thi nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các khoa, phòng giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức trong việc giao tiếp, ứng xử; nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, thái độ phục vụ người bệnh cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động nhằm “đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, thực hiện tốt phong trào “Xây dựng bệnh viện xanh, sạch đẹp an toàn”, tiến tới thực hiện tốt các tiêu chí mà bệnh viện đã đề ra là: “An toàn, thân thiện, bệnh viện vì dân". | ||
Nguồn tin: hatinhnews.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Phát hiện có thai, ung thư di căn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ: Trả lời của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
Phát hiện nam thanh niên tử vong bên cạnh xe máy ở Hà Tĩnh
Người đàn ông bị 2 kẻ lạ mặt xông vào nhà hành hung trong đêm
Bắt giữ gã cha dượng bạo hành dã man bé gái lớp 5 ở Hà Tĩnh
Lập danh sách hỗ trợ 3 triệu đồng đối với phụ nữ dưới 35 tuổi sinh đủ 2 con
Chàng dược sĩ khuyết tật và nhóm thiện nguyện gieo mầm yêu thương nơi miền quê
Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh thành lập 19 tổ công tác xử lý vi phạm nồng độ cồn
Trung tâm Y tế Đức Thọ: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Cảnh giác với trò “thải độc bằng nước cốt chanh, chữa bách bệnh”
Hà Tĩnh: Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Vũ Quang đến năm 2040