4 nốt ruồi bé xíu bóc mẽ ảnh nude phản cảm của Ngọc Trinh

Thứ tư - 05/07/2017 16:09
Dù lên tiếng phủ nhận xong 4 nốt ruồi trên cơ thể đã tố cáo gần 100 bức ảnh nude của Ngọc Trinh chụp trong quá khứ.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều ngôi sao sở hữu nốt ruồi trên khuôn mặt và cơ thể như Hà Hồ, Phương Thanh, Đông Nhi...Khi trang điểm để chụp hình, diễn phim, xuất hiện trước công chúng, họ không những không làm mờ mà còn cố tình tô đậm thêm cho nốt ruồi của mình thêm sắc nét và dễ nhận diện hơn.

Quả thực, những chiếc nốt ruồi nhỏ không chỉ được xem là điểm nhấn cuốn hút, giúp chủ nhân tăng thêm sự quyến rũ, gợi cảm mà còn khiến họ kiếm được thêm nhiều tiền bạc và nổi tiếng hơn trong làng giải trí. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại là trường hợp hy hữu vì...nốt ruồi mà khốn khổ.

Khoảng cuối năm 2011, Ngọc Trinh bắt đầu trở thành một cái tên đủ 'nóng' trong giới showbiz sau hàng loạt phát ngôn gây sốc của mình về 'ăn bám' và 'bất hiếu'. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô vừa đội lên đầu mình chiếc vương miện Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ. Sau này, cuộc thi bị báo giới trong nước chê là "ao làng".

Khi tên tuổi đang ở trong tâm bão dư luận, hàng trăm bức ảnh bán khỏa thân, khỏa thân được cho là của Ngọc Trinh bị tung lên mạng và nhanh chóng được truyền nhau với tốc độ chóng mặt.

 

Hầu hết các bức ảnh đều được chụp trong những tư thế gợi dục, đầy phản cảm trong chiếc áo dài truyền thống của dân tộc mà người ta thấy nhan nhản trong các các trang web đen.

Đứng trước sự việc 'ầm ĩ' đó, Ngọc Trinh và người quản lý của cô, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đều tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng phủ nhận.

Ngọc Trinh đưa ra lý lẽ rằng đôi mắt của cô gái trong ảnh không giống mình. Còn ông Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus, quản lý Ngọc Trinh thì một mực: "Chuyện đó không liên quan gì đến tôi", sau đó còn lớn tiếng dọa báo chí nếu đăng tải thông tin mà không xin phép mình.

Tuy nhiên, sự phản kháng yếu ớt đó không làm dập đi những hoài nghi của dư luận về độ thực hư về cô gái trong bộ ảnh khỏa thân phản cảm đó có phải là 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Bởi sau đó, bạn đọc của một trang báo đã chỉ ra những...nốt ruồi tương đồng không thể chối cãi.

Trà Ngọc Hằng cho biết Ngọc Trinh đã khóc rất nhiều

Khi đem đối chiếu những bức ảnh chụp khỏa thân dậy sóng dư luận và ảnh chụp nội y bình thường của Ngọc Trinh, vị trí của 4 nốt ruồi tự nhiên trên cơ thể hoàn toàn trùng khớp.

Chính 4 nốt ruồi này đã khẳng định đích xác Ngọc Trinh là chủ nhân của gần 100 bức ảnh khỏa thân phản cảm được tung lên mạng.

Trước những bằng chứng thuyết phục, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đành ngậm ngùi... im lặng.

Ngọc Trinh sở hữu 3 nốt ruồi khá đậm nét ở vùng eo

 
 
 

Cô gái chụp nude cũng có 3 nốt ruồi tương tự

Một nốt ruồi phía trong bắp tay phải của Ngọc Trinh

Và của cô gái chụp nude là ... chính mình

Theo Soha.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây