U22 Việt Nam triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam

Thứ tư - 16/12/2020 18:13
Ngày 16-12, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã lên danh sách triệu tập 24 cầu thủ cho đợt hội quân lần thứ tư trong năm 2020 của đội tuyển U22 Việt Nam. Đây cũng là đợt tập trung cuối cùng trong năm nay của U22 Việt Nam.
T2020121608
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 18-12 tới tại Hà Nội.

Khác với 3 đợt tập trung trước, ở lần tập trung này, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam, lần lượt vào ngày 23-12 tại Quảng Ninh và ngày 27-12 tại Việt Trì (Phú Thọ).

Việc tổ chức hai trận đấu giao hữu nói trên được đánh giá là phù hợp với điều kiện thực tế, bảo đảm công tác chuyên môn cho đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới các nhiệm vụ sắp tới, trong bối cảnh các hoạt động thi đấu quốc tế vẫn đang bị ngưng trệ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, hai trận đấu giao hữu còn nhằm gây quỹ từ thiện chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên phải chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra thời gian vừa qua.

Để bảo đảm tốt các yêu cầu về chuyên môn cho đợt tập trung và thi đấu giao hữu sắp tới, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành sự ưu tiên cho khá nhiều gương mặt đã thể hiện sự nổi trội trong 3 lần tập trung trước đây, trong đó có sự góp mặt của các tài năng trẻ như Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Dụng Quang Nho (Hoàng Anh Gia Lai), Lê Minh Bình (Bà Rịa - Vũng Tàu)...

Đáng chú ý, bên cạnh cầu thủ trẻ Võ Nguyên Hoàng tiếp tục được triệu tập, ở lần tập trung này, đội tuyển U22 Việt Nam có thêm sự hiện diện của một tài năng trẻ khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo PVF và là trụ cột đội tuyển U19 quốc gia - tiền vệ Huỳnh Công Đến. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của hậu vệ Nguyễn Duy Kiên - cầu thủ trưởng thành từ khóa 3 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai, hay tiền vệ Phan Văn Hiếu - tài năng giàu triển vọng của câu lạc bộ Nam Định.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ hội quân, tập luyện trở lại vào ngày 18-12.
Theo hanoimoi.com.vn


Link gốc: http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/bong-da/986268/u22-viet-nam-trieu-tap-24-cau-thu-chuan-bi-doi-dau-tuyen-viet-nam
 Từ khóa: U22 Việt Nam, Park Hang-seo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây