Hoãn trận Hà Nội FC - Nam Định vì Covid-19

Thứ bảy - 07/03/2020 09:16
Sau khi Hà Nội xác định có bệnh nhân dương tính với virus corona mới, trận đấu ở vòng 1 V-League giữa Hà Nội FC và Nam Định sẽ bị hoãn lại.
Tối 6/3, Bộ Y tế thông báo Hà Nội có ca nhiễm SARS-CoV-2 đầu tiên, đồng thời là ca thứ 17 tại Việt Nam. Trước tình hình đó, VPF đã ra quyết định khẩn cấp về việc hoãn trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định dự kiến diễn ra lúc 19h tối nay trên sân Hàng Đẫy. Hiện VPF đã gửi văn bản xin ý kiến VFF cũng như Tổng cục Thể thao Thể thao trước khi có quyết định chính thức.
 
T2020030702
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định sẽ tạm hoãn. (Ảnh: Trần Tiến).

VPF chưa có quyết định về bốn trận tiếp theo vào ngày 8/3. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào diễn biến dịch Covid-19 để quyết định có cho các trận đấu ở Thanh Hoá, Hà Tĩnh, TP HCM và Bình Dương diễn ra hay không.

Theo kế hoạch ban đầu, V-League 2020 khởi tranh vào ngày 7/2. Nhưng do dịch Covid-19, giải phải lùi ngày khởi tranh xuống 6/3. Tuy nhiên, ngay sau khi hai trận mở màn kết thúc,  dịch Covid-19 tại Việt Nam có diễn biến mới với bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 tại Hà Nội. Điều này khiến V-League có nguy cơ tiếp tục bị hoãn lại.

Bên cạnh V-League, những giải bóng đá khác dự kiến diễn ra trong cả nước như hạng Nhất QG, vòng loại U19 QG và cả trận đấu lượt về vòng playoff Olympic bóng đá nữ giữa Việt Nam và Australia cũng đứng trước nguy cơ bị hoãn./.

Theo PV/VOV.VN

Link gốc: https://vov.vn/the-thao/bong-da/hoan-tran-ha-noi-fc-nam-dinh-vi-covid19-1018762.vov

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây