Hé lộ tiền "lót tay" của Xuân Trường tại Hà Tĩnh

Chủ nhật - 28/07/2024 17:59
Hé lộ tiền "lót tay" của Xuân Trường tại Hà Tĩnh; Robin Le Normand gia nhập Atleico Madrid; Cầu thủ West Brom và Mallorca đấm nhau túi bụi; Musiala mở đường tới Man City; Phương pháp huấn luyện của Van Nistelrooy mang đến hy vọng cho hàng công M.U.
Sau khi góp công giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng thành công, Lương Xuân Trường đã được đội bóng núi Hồng tính chuyện ký hợp đồng 2 năm. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được xem là CLB phù hợp với Xuân Trường ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc được thi đấu thường xuyên, cựu cầu thủ HAGL còn nhận được khoản tiền lót tay từ 1,5 đến 2 tỷ đồng mỗi mùa. Đây là con số hợp lý với phong độ hiện tại của tiền vệ gốc Tuyên Quang. 
 
D2024072804
Lương Xuân Trường. Ảnh: FBNV

 Bên cạnh việc giữ chân Trọng Hoàng và Xuân Trường, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dự kiến sẽ bổ sung 1 thủ môn, 1 trung vệ, 2 hậu vệ, 1 tiền vệ và 3 ngoại binh để hướng tới V.League 2024/2025. Đội bóng này không muốn phải chật vật trụ hạng như mùa giải vừa qua.

Robin Le Normand gia nhập Atleico Madrid
 
D2024072805 1
Trung vệ Robin Le Normand.

Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công trung vệ Robin Le Normand từ Real Sociedad với giá 30 triệu euro. Nhà ĐKVĐ EURO trở thành tân binh đầu tiên của Rojiblancos ở Hè 2024.

Cầu thủ West Brom và Mallorca đấm nhau túi bụi

Phút 40 trong trận giao hữu giữa West Brom và Mallorca đã xảy ra sự cố gây sốc. Tiền vệ Jayson Molumby của West Brom nổi cáu sau khi bị Samu Costa của Mallorca có hành động đẩy tay vào gáy trả đũa. Sau khi 2 bên lời qua tiếng lại, Molumby bất ngờ tung một cú móc phải cực mạnh và đấm liên tiếp vào mặt của đối thủ.

Costa phản kháng đấm trả nhưng khá yếu ớt vì Molumby là người chủ động. Sau liên hoàn đấm, Molumby quàng vai vật ngã đối thủ. May mắn là các cầu thủ 2 đội đã giữ được bình tĩnh để can ngăn 2 cầu thủ thay vì lao vào ẩu đả. Các trọng tài biên nhanh chóng vào sân để trợ giúp trọng tài chính giải quyết vụ việc.

Sau khi tách Molumby và Costa ra xa nhau, trọng tài đã quyết định kết thúc hiệp 1 sớm 2 phút để các cầu thủ 2 đội bình tĩnh trở lại. Dù trọng tài không rút thẻ đỏ với 2 cầu thủ đánh nhau nhưng HLV của 2 đội đều 'trảm' họ trong giờ nghỉ.

Musiala mở đường tới Man City
 
D2024072805 2
Musiala mở đường tới Man City.

Theo tiết lộ của BILD Sport (Đức), Jamal Musiala đã sẵn sàng rời Bayern Munich để tới Man City. Tham vọng của ngôi sao này là cạnh tranh chức vô địch Champions League ở mỗi mùa giải. Musiala không hài lòng khi Bayern đang đứng trước nguy cơ mất cả Alphonso Davies và Joshua Kimmich. Trong khi đó, Man City lại coi Musiala là phương án thay thế tiềm năng cho De Bruyne sau này.

Phương pháp huấn luyện của Van Nistelrooy mang đến hy vọng cho hàng công M.U

Cựu danh thủ người Hà Lan, một trong những cầu thủ dứt điểm nguy hiểm nhất trong lịch sử Premier League, đã quyết định trở lại Old Trafford và làm trợ lý HLV dưới quyền Erik ten Hag. Cựu huấn luyện viên PSV sẽ chú trọng vào việc huấn luyện nâng cao năng suất của M.U ở gần khung thành đối phương và được cho đã thúc giục họ sử dụng nhiều cầu thủ chạy cánh hơn.

Hiện đang ở Mỹ chuẩn bị cho các trận giao hữu, Quỷ đỏ đã đặt căn cứ tại Sân vận động Wallis Annenberg và Van Nistelrooy đã chỉ đạo một cuộc tập trận tấn công. Theo Daily Mail, các cầu thủ được chia ra thành các đội đối đầu và mỗi đội sẽ được tính gấp đôi điểm nếu họ ghi bàn trực tiếp từ một quả tạt, một số điểm được khoanh vùng để nhấn mạnh các khu vực cần tấn công.
 
D2024072804 3
Van Nistelrooy từng được mệnh danh là "sát thủ vòng cấm".

Rõ ràng Van Nistelrooy đang cố gắng để M.U tận dụng tối đa các cầu thủ chạy cánh của mình và nhấn mạnh những lợi thế đến từ việc đưa bóng vào vòng cấm. Câu lạc bộ có một số cầu thủ thú vị, như Alejandro Garnacho, chơi bên cánh, có thể cung cấp những đường bóng vào trong như vậy. Rasmus Hojlund đã chứng minh rằng anh là mối đe dọa khi bóng được đưa vào vòng cấm và đó có thể là động lực đằng sau các bài tập tấn công của M.U.

Theo Dân Việt

Link gốc: Hé lộ tiền "lót tay" của Xuân Trường tại Hà Tĩnh (danviet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây