“Hà Tĩnh đã thành công với chiến thuật khóa chân Công Phượng”

Thứ bảy - 18/07/2020 07:25
Tiền vệ Trung Học chia sẻ rằng Hà Tĩnh đã thành công với chiến thuật khóa chân Công Phượng trong trận thắng 1-0 trước TPHCM.
T20200071709
Công Phượng không thể hiện được nhiều trong trận thua Hà Tĩnh. (Ảnh: Minh Hoàng)

Ở vòng đấu trước, Công Phượng đã bùng nổ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp TPHCM đè bẹp Than Quảng Ninh 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ đã “mất hút” trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh.

73 phút có mặt trên sân, dấu ấn Công Phượng để lại chỉ là 1 pha bỏ lỡ cơ hội ở cuối hiệp 1. Trong ngày thi đấu không như ý của Công Phượng, TPHCM chịu thất bại 0-1 trước chủ nhà Hà Tĩnh khi Bruno sút cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút 36.

Sau trận đấu, tiền vệ Trung Học cho biết Hà Tĩnh đã đề ra chiến thuật khóa chân Công Phượng và thực hiện thành công. Đó chính là nền tảng để đội chủ nhà giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón TPHCM.

“HLV Phạm Minh Đức đã đề ra chiến thuật đối phó với TPHCM là bắt chặt Công Phượng. Theo tôi đây là chiến thuật rất hợp lý. Việc kèm cặp Công Phượng là điều rất khó nhưng toàn đội Hà Tĩnh đã chiến đấu hết mình và hoàn thành mục tiêu đề ra.” – Trung Học chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyến làm khách trên sân Hải Phòng ở vòng đấu tới, Trung Học cho biết: “Làm khách ở Lạch Tray là trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu giành ít nhất 1 điểm”./.

 
Theo VOV.VN

Link gốc: https://vov.vn/the-thao/bong-da/ha-tinh-da-thanh-cong-voi-chien-thuat-khoa-chan-cong-phuong-1071932.vov
 Từ khóa: Công Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây