V-League: Lửa xứ Nghệ sẽ “đốt cháy” Hàng Đẫy

Thứ hai - 05/06/2017 09:00
Theo dự kiến, sẽ có 8.000 CĐV Nghệ An đến sân sân Hàng Đẫy khi SLNA giáp mặt HN T&T trong trận cầu đinh của vòng đấu thứ 4 vào chủ nhật tới.

Tinh thần của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang lên rất cao sau khi giành được những điểm số hết sức quan trọng, với những gì đã thể hiện, ngôi đầu giành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.

Thực lực của SLNA ở mùa giải năm nay rất đáng gờm, nhưng điều mà các đối thủ e ngại họ chính là ở “cầu thủ thứ 12”, dù chơi trên sân Vinh hay phải hành quân đến bất kỳ nơi đâu, lực lượng cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ cũng là sự khác biệt lớn, sân Hàng Đẫy chiều 7/4 tới đây cũng không là ngoại lệ.

CĐV SLNA sẽ nhuộm vàng sân Hàng Đẫy. Ảnh: SN

Hiếm có CLB nào nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt đến thế, mỗi trận đấu diễn ra trên sân nhà, Công Vinh và các đồng đội luôn có khoảng 20.000 CĐV cuồng nhiệt ủng hộ hết mình. Còn khi phải “hành quân xa” tính sơ sơ cũng phải gần nửa con số đó, đủ tạo nên sức nóng khủng khiếp trên các khán đài.

Theo dự kiến, sẽ có 8.000 cái bóng áo vàng trên sân Hàng Đẫy khi SLNA giáp mặt HN T&T trong trận cầu đinh của vòng đấu thứ 4. Nói không quá, việc chơi trên sân nhà không phải là ưu thế của HLV Phan Thanh Hùng và các học trò, thậm chí họ còn ở thế bất lợi hơn so với đội khách khi sự khác biệt trên khán đài là quá lớn.

Theo như thông tin được bắn ra từ Hội CĐV SLNA, để lấy khí thế cho các cầu thủ con cưng, họ sẽ tiến hành từ khách sạn Kim Liên đến thẳng SVĐ ngay từ lúc 13h, rất đông trong số đó là những học sinh, sinh viên xa nhà.

Nói như thế để thấy, độ cuồng nhiệt của dân xứ Nghệ là lớn đến như thế nào. Chưa biết kết quả cuối cùng ra sao nhưng rõ ràng SLNA đang chiếm nhiều lợi thế ngay từ khâu chuẩn bị.

Theo Việt Khánh (VietNamNet)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây