U23 Việt Nam: Đã thua còn thiệt người... làm gì đi ông Miura

Thứ ba - 06/06/2017 20:11
Ngày 4/1, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Qatar nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á chuẩn bị diễn ra. Sau trận đấu, HLV Miura đã phải đón nhận một thông tin không được vui về tình hình lực lượng của đội bóng do mình dẫn dắt.
Cụ thể, trong trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Yemen ngày hôm qua, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã phải rời sân giữa chừng, không phải do ý đồ chiến thuật của HLV Miura mà là bởi cầu thủ người Nghệ An này đã dính phải một chấn thương ở đầu gối. Chấn thương này chắc chắn sẽ khiến Mạnh Hùng không thể tham gia trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản vào ngày 7/1 tới.
Phạm Mạnh Hùng dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Qatar

Tuy nhiên theo kết quả khám ban đầu từ các bác sĩ đội tuyển thì Hùng “xà ngang” chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ và anh hoàn toàn có thể trở lại tại VCK U23 châu Á sắp tới. Nhưng điều này chưa chắc sẽ khiến HLV Miura nở nụ cười trọn vẹn bởi trong tay ông lúc này chỉ còn 2 cái tên là Văn Thanh và Đức Lương là có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái - vị trí mà Mạnh Hùng, nhưng cả 2 đều chưa thể khiến HLV người Nhật cảm thấy an tâm.

Theo kế hoạch, trận đấu với U23 Nhật Bản sắp tới sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ U23 Việt Nam ghi điểm trong mắt ông thầy người Nhật trước khi vị HLV này đưa ra bản danh sách cuối cùng 20 cái tên sẽ cùng ông bước vào giải đấu chính thức. Chấn thương của Mạnh Hùng vào thời điểm này vì thế có thể sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến những kế hoạch mà HLV Miura đã vạch ra trước đó.

Theo Duy Long Petrotimes.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây