Ông Hùng trong cảnh “người đẹp & đại gia”

Thứ tư - 07/06/2017 15:35
Cuộc "đại tu" của B.Bình Dương vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây đội bóng xứ Thủ Dầu Một tiếp tục bắn tiếng muốn có được chữ ký của HLV Phan Thanh Hùng, người vừa đưa Hà Nội.T&T lên ngôi cao nhất V-League 2013.

Ngay sau khi đưa Hà Nội.T&T vô địch V-League 2013, HLV Phan Thanh Hùng đã nhận được lời mời “chuyển nhà mới” từ lãnh đạo B.Bình Dương. Đội bóng chủ sân Gò Đậu từ lâu đã rất kết và ưng tác phong, tài cầm quân của vị chiến lược gia người Đà Nẵng. Họ đã kiên nhẫn theo đuổi từ khi ông Hùng lần đầu lên ngôi cao nhất V-League 2010, nhưng không thành công.

Rất khó để B.Bình Dương có được cái gật đầu của HLV Phan Thanh Hùng (trái)

Và mới đây, sau khi đánh tiếng muốn có được chữ ký của HLV Văn Sỹ của V.Ninh Bình, B.Bình Dương tiếp tục nối lại cuộc đàm phán và đưa ra những lời mời hấp dẫn cũng như chế độ đãi ngộ, cơ chế làm việc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, thịnh tình và lòng mến khách của lãnh đạo B.Bình Dương đã không nhận được cái gật đầu của HLV Phan Thanh Hùng. Dù một mặt khẳng định đã nhận được lời mời từ lãnh đạo đội bóng xứ Thủ Dầu Một, nhưng ông Hùng đã từ chối đưa ra bình luận khi nhắc đến việc chuyển về B.Bình Dương.

Dù không nói ra, nhưng chắc chắn ai cũng hiểu quyết định của ông Hùng là tiếp tục gắn bó với “ngôi nhà” Hà Nội.T&T. Sau 4 năm “cầm lái” tại Thủ đô, nhà cầm quân họ Phan đã có được 2 chức vô địch V-League (2010, 2013) và hai ngôi Á quân V-League (2011, 2012).

Sau nhiều năm làm trợ lý cho HLV H.Calisto và được mời làm HLV trưởng ĐTQG, ông Hùng đã xây dựng được "thương hiệu" cho riêng mình, được nhiều đội bóng "đại gia" của V-League cho vào "tầm ngắm". Trước những lời mời hấp dẫn, dù công việc của HLV Phan Thanh Hùng đang làm ở Hà Nội.T&T chẳng hề có ràng buộc về hợp đồng, nhưng ông Hùng vẫn quyết tâm gắn bó và duy trì sự ổn định của đội bóng cũng như chính bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, để "đập đi làm lại", ngoài việc đã mang về sân Gò Đậu hàng loạt các ngôi sao như bộ 3 cầu thủ SLNA Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, thêm Đình Hiệp (Đồng Nai), Đình Luật (XMXT. Sài Gòn), Tấn Trường (XMXT.Sài Gòn), Nsi (XMXT. Sài Gòn), Minh Phong (Đồng Nai), Abass (Thanh Hóa), Đoàn Marcelo (HAGL), B.Bình Dương còn đang muốn có được chữ ký của Văn Quyết và Ngọc Duy của Hà Nội.T&T.

Tuy nhiên, rất có thể kể cả khi họ đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn và những hứa hẹn đặc biệt, rất khó để B.Bình Dương có được cái gật đầu của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong mùa chuyển nhượng này.            

Theo Hiền Minh (Khám phá)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây