Barca đút túi 80 triệu euro nếu Neymar tới Chelsea

Thứ hai - 05/06/2017 08:52
Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Neymar đã ký hợp đồng với Barcelona với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro. Bởi vậy, nếu "Tiểu Pele" chấp nhận tới Chelsea thì nghiễm nhiên Barca sẽ đút túi số tiền này.



Thông tin Neymar đi hay ở đang trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong làng túc cầu hiện nay. Cách đây không lâu, báo chí và cả BLĐ Barcelona hân hoan thông báo đã có được chữ ký của "Tiểu Pele". Tuy nhiên, theo trang web Intereconomia thì Neymar sẽ chỉ tới Camp Nou trước mùa giải 2013/14 hoặc có thể sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Nhưng mới đây, báo chí Anh đăng tải thông tin Neymar đã chấp nhận tới nơi khác thi đấu. Trong đó nổi lên hai cái tên đình đám như PSG và Chelsea. Theo Mundo Deportivo, Barca đã trả trước cho Santos 14,5 triệu euro, 1/4  giá trị chuyển nhượng thực của Neymar kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu bảng. Bởi vậy, để có được Neymar, Chelsea hay PSG sẽ mất đứt cho Barca 95 triệu euro, chưa kể tiền trả cho CLB Santos.


Tờ Mundo Deportivo đăng tải thông tin trên

Đây được coi là bước đi chiến lược cũng như tầm nhìn của Gã khổng lồ xứ Catalan trong thương vụ Neymar bởi hiện tại có khá nhiều ông lớn châu Âu đang theo đuổi ngôi sao này. Nếu thương vụ này đổ bể, Barca sẽ đút túi khoản tiền bồi thường lớn nhất trong lịch sử, còn Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Theo Bongdaplus.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây