Sốc thanh niên livestream dùng dao đâm liên hoàn làm nhiều người bị thương

Thứ ba - 13/08/2024 13:42
Nghi phạm 18 tuổi livestream trên mạng xã hội X khi dùng dao đâm liên hoàn 5 người tại một nhà thờ Hồi giáo ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Hãng AFP đưa tin rằng vào ngày 12-8 một nghi phạm (18 tuổi) đã dùng dao đâm liên hoàn 5 người tại vườn trà trong khuôn viên một nhà thờ Hồi giáo ở TP Eskisehir (thủ phủ tỉnh cùng tên, tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ).

Nghi phạm đã phát sóng trực tiếp (livestream) vụ tấn công trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter). Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường. 5 nạn nhân bị thương.

Theo AFP, nghi phạm mặc trang phục như một "game thủ", khi đeo rìu ở thắt lưng, đội mũ đen, đeo mặt nạ và mặc áo chống đạn. Nghi phạm không la hét hay bộc lộ động cơ nào cho thấy sắp thực hiện hành vi tấn công.
 
D2024081312
Nghi phạm dùng dao đâm liên hoàn 5 người tại một nhà thờ Hồi giáo ở Thổ Nhĩ Kỳ ngày 12-8. Ảnh: AZERBAYCAN 24
 
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Thổ Nhĩ Kỳ Yılmaz Tunç đã xác nhận có xảy ra vụ việc trên, đồng thời cho biết giới chức Thổ Nhĩ Kỳ đang điều tra toàn diện về vụ tấn công.

Các phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng thiếu niên này "bị ảnh hưởng do các trò chơi bạo lực". Tờ Azerbaycan 24 thì đưa tin rằng kẻ tấn công là “fan cuồng" của PUBG - một trò chơi điện tử hành động, sinh tồn.

Dương Khang
Theo PLO.VN

Link gốc: Sốc thanh niên livestream dùng dao đâm liên hoàn làm nhiều người bị thương | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh (plo.vn)
 Từ khóa: Thổ Nhĩ Kỳ, TP Eskisehir

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây