Vũ trường “núp bóng”nhà hàng, hoạt động vô tư giữa Thủ đô?

Thứ sáu - 21/12/2018 07:32
Một doanh nghiệp theo đăng ký kinh doanh là nhà hàng, dịch vụ ăn uống nhưng đang điều hành, quản lý một cơ sở kinh doanh mang tên “Nexttop Lounge +” nằm trong khuôn viên khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) hoạt động rầm rộ như “vũ trường” khiến dư luận băn khoăn.

Cơ sở kinh doanh này trước đây có tên Nexttop và mới được đổi tên thành ‘GRAMMY” thuộc Công ty TNHH Việt Minh Nam, cấp giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh ngày 22/11/2018, và được thẩm định đủ điều kiện về PCCC ngày 23/11/2018.

Công ty TNHH Việt Minh Nam có ngành nghề kinh doanh chính là nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Cụ thể là kinh doanh nhà hàng; Dịch vụ ăn uống, giải khát (không bao gồm kinh doanh quán bar, phòng hát karaoke, vũ trường).

 

Cửa hàng Nexttop nay được đổi tên thành ‘GRAMMY” thuộc Công ty TNHH Việt Minh Nam.

Cửa hàng Nexttop nay được đổi tên thành ‘GRAMMY” thuộc Công ty TNHH Việt Minh Nam.


Thế nhưng, trên thực tế tại cơ sở trên lại hoạt động náo nhiệt, với nhạc mạnh, rượu mạnh, biểu diễn nghệ thuật, shisha, và cả “khí cười” cho khách… được “giới ăn chơi” ở Hà Nội thường xuyên lui tới.

Trao đổi với phóng viên, bà Lại Thúy Quỳnh - Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh cho biết: “Quán bar Nexttop là của khách sạn Daewoo nhưng hiện tại không còn là quán bar nữa, bây giờ người khác vào kinh doanh. Giấy phép kinh doanh, PCCC phường có hết nhưng mà người ta chưa hoạt động”.

Mặc dù vị Phó Chủ tịch UBND phường khẳng định cửa hàng trên không hoạt động nhưng trên thực tế ghi nhận của phóng viên lại khác hoàn toàn.

Trong vai một khách hàng, nhóm phóng viên có mặt tại địa điểm trên và được hướng dẫn đi vào theo lối đường Kim Mã và ra theo phố Nguyễn Văn Ngọc nếu đi bằng xe máy; nếu đi ô tô thì vào và ra theo lối vào chính của khách sạn Daewoo.

Vào tận bên trong, phóng viên không khỏi ngỡ ngàng với những gì hiện ra trước mắt. Đó là những tiếng nhạc chát chúa, nhiều nhóm nam thanh nữ tú trên tay ai nấy đều cầm những quả bóng chứa khí lạ liên tục hít - thổi bóng… Trên bàn, những bình shisa, những chai rượu mạnh xếp kín dưới dàn ánh sáng nhiều màu sắc, trên sân khấu có những màn biểu diễn điêu luyện của những vũ công…


Bóng cười được bán và sử dụng công khai.
Bóng cười được bán và sử dụng công khai.

Trên một Fanpage Facebook có tên “Nexttop Louge Plus” được cho là Page của cửa hàng này thường xuyên cập nhật thông tin về hoạt động của cơ sở kinh doanh này, trong đó thể hiện các thông tin như đặt chỗ, giới thiệu chương trình, giá cả dịch vụ…

Đem sự việc trên trao đổi với ông Nguyễn Minh Tú, Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh. Ông Tú vẫn giải thích: “Hiện cơ sở trên đang nghỉ để sửa chữa. Trước đó, UBND phường đã yêu cầu dừng hoạt động kinh doanh vì chưa đủ điều kiện đảm bảo về PCCC. Có thể họ đang cho chạy thử 2-3 hôm nay”.

 

Hoạt động kinh doanh rầm rộ của quán bar GRAMMY.

Hoạt động kinh doanh rầm rộ của quán bar GRAMMY.


Vị Chủ tịch khẳng định đó là “quán bar” nhưng phủ nhận không có tình trạng mua bán, sử dụng bóng cười bên trong.

Với hàng loạt những vấn đề nhức nhối tồn tại ở cơ sở nói trên, khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi: Tại sao trong đăng ký ngành nghề kinh doanh của Công ty TNHH Việt Minh Nam là kinh doanh nhà hàng; Dịch vụ ăn uống, giải khát (không bao gồm kinh doanh quán bar, phòng hát karaoke, vũ trường), thế nhưng hoạt động này lại diễn ra như một vũ trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an ninh, an toàn trật tự xã hội nhưng vẫn chưa được làm rõ, xử lý?

Nghi vấn trên rất cần sự vào cuộc kiểm tra, xử lý của cơ quan chức năng TP. Hà Nội.

Báo Đời sống & Tiêu dùng tiếp tục thông tin về sự việc này.

Nhóm PV
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây