"Tú bà" môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm với giá chục triệu đồng

Thứ sáu - 07/08/2020 06:36
Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa bắt giữ 1 tú bà môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm với giá cả chục triệu đồng.
Chiều mùng 6/8, cơ quan điều tra Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). “Tú bà” này bị bắt giữ để điều tra làm rõ vai trò môi giới mua bán dâm.

Theo đó, chiều mùng 4/8 đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người đàn ông khai nhận tên Ng. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội) đang làm huấn luyện viên thể hình. Cô gái có mặt cùng trong phòng nghỉ còn rất trẻ, sinh năm 1998. Tiếp tục đấu tranh, người đàn ông khai nhận, anh ta đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Ngoài kiếm tiền nhờ công việc huấn luyện viên, gã này kiêm thêm việc bán dâm cho các "quý cô" có nhu cầu với mức giá do Ng. đưa ra.
 
T2020008070103
"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo.

Tuy nhiên, gã huấn luyện viên không trực tiếp giao dịch trực tiếp với “đối tác” mà thông qua tú bà Nguyễn Phương Thảo. Thảo đã chủ động tìm kiếm mối là những "quý cô" có nhu cầu trên mạng xã hội.

Để tránh sự chú ý, đường dây môi giới mại dâm do Thảo cầm đầu chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội. Tuy nhiên những mánh khoé đó không qua mắt được lực lượng công an. Ngày 28/7, Thảo nhận được yêu cầu khách nữ đang muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của gã huấn luyện viên, quý cô lập tức đồng ý với  giá “vui vẻ” là 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho Ng. nhưng ả đã bớt giá xuống còn 12 triệu đồng.

Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang "vui vẻ" cùng khách thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Hiện vụ án đang được công an quận Long Biên tiếp tục điều tra làm rõ.
Thuỷ - Thắng

Theo Người đưa tin


Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/tu-ba-moi-gioi-cho-nam-hlv-the-hinh-ban-dam-voi-gia-chuc-trieu-dong-a485091.html?fbclid=IwAR1tyRM2x9flKUh7H2t3o6XmG3eLVebfEiQlp7tdF22wk9iWWzmqR6MmGMc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây