Thêm nhiều thông tin bất ngờ vụ người vợ cắt đứt ‘của quý’ của chồng

Thứ tư - 23/03/2022 17:12
Người vợ trong vụ việc cắt đứt ‘của quý’ của chồng ở Sơn La vừa tiết lộ thêm nhiều thông tin gây bất ngờ.
Thông tin với phóng viên, luật sư Nguyễn Anh Thơm (người hỗ trợ pháp lý miễn phí cho người phụ nữ cắt đứt "của quý" của chồng ở Sơn La) cho biết, hiện chị H.T.N (SN 1986) đã được trở về nhà ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu.

Qua làm việc, chị N. khai có bằng chứng việc người chồng là N.V.H (SN 1993) đã xâm hại con riêng của mình.

Trong ngày hôm qua, cơ quan điều tra đã đưa cháu T. (đang học lớp 9, 14 tuổi) đi giám định pháp y để phục vụ công tác điều tra.

Công an cũng đã thu giữ camera giấu kín mà chị N. đặt ở giường ngủ con gái để tố cáo hành vi đồi bại của người chồng.

Trao đổi với PV Báo Sức khoẻ & Đời sống tối 22/3, chị N. cho biết: Chị và H lấy nhau năm 2016 và đã có 2 người con. Cháu T. là con riêng của chị cũng sống cùng mẹ và bố dượng. Thời gian gần đây do mất tiền nên đã lắp camera để giám sát.

Đến trưa hôm xảy ra sự việc (19/3) khi kiểm tra camera thì phát hiện ra H. có quan hệ tình dục với con gái (con riêng). Sau hỏi ra mới biết việc này đã diễn ra từ 2-3 năm nay.
 
D2022032306
Bệnh nhân N.V.H đã tỉnh táo và dần ổn định sức khỏe.

"Tôi đã giữ kín và dự định sẽ trình báo cơ quan công an vào ngày thứ 2 (21/3). Nhưng tối thứ 7 (19/3) sau khi H. đi uống rượu về, đi ngủ mà không mặc quần áo. Trong lúc bức xúc vì nghĩ rằng chỉ vì "cái đó" đã xâm hại con gái mình mấy năm nay nên tôi đi xuống bếp, cầm dao lên và cắt phăng đi. Cắt xong, tôi đi lên Công an xã để đầu thú", chị N. kể.

Theo chị N, hiện chị đang rất hối hận, bởi mọi thứ diễn ra không như dự định của chị. Chị nghĩ rằng sẽ mang tất cả các bằng chứng lên cơ quan công an để tố cáo về hành vi của H. Tuy nhiên, trong lúc tâm lý bị kích động nên đã không làm chủ được bản thân.

"Sau khi xảy ra sự việc con gái tôi rất sốc, không ăn uống và chưa thể trở lại trường học. Rất mong cơ quan chức năng làm rõ hành vi xâm hại của H. đối với con gái tôi", chị N. nói.

Chị N. cũng chia sẻ, trong suốt 6 năm chung sống, chị luôn bị H đánh đập, ra vào viện nhiều lần. Chị đã nhiều lần trình báo lên công an xã nhưng được vài ngày lại tái diễn. Việc H bạo hành chị N. khiến nhiều hàng xóm, người thân của gia đình hết sức bức xúc.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La, ngày 20/3, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân N.V.H. (29 tuổi) trong tình trạng vết thương bị cắt đứt dương vật sát gốc; hoàn toàn không còn dương vật và niệu đạo, 2 tinh hoàn bị cắt đứt. Các bác sĩ tiến hành khâu cầm máu vật hang, tạo hình chuyển vạt da có cuống, khâu tạo hình niệu đạo còn lại.

Các bác sỹ cho biết, hiện bệnh nhân đã ổn định, không có dấu hiệu rối loạn tâm lý.
Theo  suckhoedoisong.vn


Link gốc: https://suckhoedoisong.vn//them-nhieu-thong-tin-bat-ngo-vu-nguoi-vo-cat-dut-cua-quy-cua-chong-169220322215032559.htm
 Từ khóa: của quý, Sơn La

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây