Tên cướp giả shipper đột nhập biệt thự, bắt trói người giúp việc

Thứ hai - 26/08/2024 05:01
Lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh đang tích cực truy bắt tên cướp giả shipper đột nhập căn biệt thự, trói người giúp việc xảy ra tại huyện Gia Bình.
Tối 25/8, thông tin với Báo Công Thương, lãnh đạo UBND thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh xác nhận cơ quan Công an đang tích cực truy bắt tên cướp giả shipper đột nhập căn biệt thự ở thị trấn rồi khống chế, trói người giúp việc.

Thông tin cho biết, khoảng gần 19h cùng ngày, người dân ở phố Đông Bình, thị trấn Gia Bình nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ căn biệt thự đẹp nhất phố Đông Bình.
 
D2024082602
Công an đang ráo riết truy bắt tên cướp giả shiper đột nhập căn biệt thự trói người giúp việc (Ảnh: Cắt từ clip người dân).
 
Biết xảy ra chuyện chẳng lành, người dân đã báo lực lượng chức năng. Nhận được thông tin, Công an đã nhanh chóng có mặt giải cứu người giúp việc và vây bắt tên cướp.

Theo lãnh đạo thị trấn Gia Bình, tên cướp giả shipper đi xe máy đến căn biệt thự gọi cửa người giúp việc. Sau đó, tên này đột nhập vào trong khống chế và trói người giúp việc để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Tuy nhiên, do bị động, tên cướp đã nhanh chân tháo chạy khỏi căn biệt thự.

Sự việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ. Nhiều người tập trung trước căn biệt thự để theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Lãnh đạo địa phương cho hay, bước đầu xác định người giúp việc đã được giải cứu, tên cướp đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Trong một diễn biến liên quan, lãnh đạo Công an thị trấn Gia Bình xác nhận sự việc xảy ra và lực lượng Công an vẫn đang tích cực làm rõ sự việc.

Hiện lực lượng Công an địa phương vẫn đang ráo riết truy bắt tên cướp, điều tra vụ việc.

Bảo An
Nguồn Báo Công thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây