Nữ sinh cầm đầu nhóm bán dâm giá 50 triệu đồng mỗi đêm

Chủ nhật - 24/04/2022 16:44
Lê Trai Chủ nhật, 24/4/2022 10:42 (GMT+7)Từ một cô sinh viên nghèo, Nhật Vy lột xác thành người thích ăn diện, thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng.
Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đang tạm giữ Vũ Nguyễn Nhật Vy (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cảnh sát, Vy là sinh viên năm nhất một trường đại học ở quận Tân Bình, TP.HCM. Gia đình Vy thuộc diện khó khăn, sống tại nhà thuê ở quận Tân Phú.

Tháng 11/2021, Vy lên mạng tìm đọc thông tin, cách thức hoạt động của các đường dây mua bán dâm từng bị bắt. Cô gái sau đó học hỏi, tự lập những nhóm kín, tập làm “tú bà”.

Những nhóm này gồm: “Mỹ Phẩm 2”, “SaiGon”, “Group thông tin HN” “Group the 2M”, “Group PGA VIP” và môi giới bán dâm dưới hình thức sugar baby - sugar daddy.
 
D2022042402 1
Một bài đăng giới thiệu trong các nhóm do Vy quản lý.
 
Sau một thời gian, các nhóm do Vy quản lý thu hút đông thành viên tham gia. Từ đây, độ uy tín của cô gái tăng lên kéo theo các hot girl, người mẫu ảnh, MC lần lượt đầu quân cho Vy.

Đáng chú ý trong số này có MC C.V. - người trước đó từng bị bắt quả tang về hành vi bán dâm.

Khách hàng mà Vy và các cô gái bán dâm nhắm đến là những người nhiều tiền, ham của lạ. Để thổi giá, thông tin các cô gái luôn được giới thiệu hoa mỹ, kèm theo các đường link bài, ảnh được các trang mạng PR.

Từ đó, giá của các cô gái trong các nhóm của Vy cho mỗi lần "tàu nhanh" có thể lên đến 25 triệu đồng; nếu qua đêm là 50 triệu đồng; khách có nhu cầu sex tour thì 10-25 triệu đồng/ngày.
 
D2022042402 2
Vy thích ăn diện, check-in tại các nơi sang chảnh. Ảnh: Công an cung cấp.
 
Ngoài việc tạo lập các group trên, Nhật Vy còn tham gia vào các nhóm như: “Chị em sương sương”, “my nơ”, “sub Sài Gòn”, “nàng yêu”, “girl xinh SG” (tất cả có khoảng 10.000 thành viên) để tuyển chọn gái bán dâm.

Vy thỏa thuận tiền công môi giới với khách như sau: 500.000 đồng cho một lần mua bán dâm; một triệu đồng cho một đêm mua bán dâm; 2 triệu đồng/tháng cho khách có nhu cầu quan hệ lâu dài cùng một người; 1,5-2 triệu đồng/ngày cho khách muốn dẫn người bán dâm cùng đi du lịch. Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy cắt hoa hồng của gái bán dâm từ 10-20%.

Theo cảnh sát, từ việc môi giới cho nhiều cặp đôi mua bán dâm, Vy thu lời bất chính số tiền lớn và lột xác trở thành người thích ăn diện, mua sắm xe và thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng.

Tối 15/4, Đội 5, Phòng PC02 phối hợp kiểm tra hành chính một số khách sạn ở phường Bến Thành, phát hiện 3 cặp đôi đang mua bán dâm. Những người này khai nhận mua bán dâm thông qua sự môi giới của Vy.

Đáng chú ý, trong số này có nữ MC C.V. - người trước đó bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bắt quả tang bán dâm cho khách.
Theo zingnews.vn


Link gốc: https://zingnews.vn/nu-sinh-cam-dau-nhom-ban-dam-gia-50-trieu-dong-moi-dem-post1311852.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây