Nghi án chồng truy sát nhà vợ khiến 3 người thương vong ở Nghệ An

Thứ năm - 25/01/2024 14:17
Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra và truy bắt nghi can ra tay sát hại vợ, mẹ vợ và làm bố vợ trọng thương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngày 25/1, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.
 
D20240102506
 Xóm Xuân Phú, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), nơi xảy ra án mạng.
 
Danh tính 2 người tử vong được xác định là chị Thái Thị T. và bà Trương Thị Th. (hơn 70 tuổi; mẹ chị T.). Cả 2 nạn nhân cùng trú xóm Đồng Xuân, xã Đồng Thành. Nghi can gây ra vụ án mạng là Hoàng Văn L. (SN 1979, chồng chị T.).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày vợ chồng L. đến nhà ông bà ngoại ở xóm Đồng Xuân thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người dân nghe tiếng la hét, cầu cứu, đến kiểm tra thì phát hiện chị T. tử vong ngoài cổng nhà. Bà Th. được phát hiện tử vong trong nhà. Riêng bố chị T. bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch. Còn L. không có mặt tại hiện trường.

Được biết, L. vừa mãn hạn tù về tội cướp tài sản. Thời gian gần đây, vợ chồng L. thường xảy ra mâu thuẫn nên vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Hiện, cơ quan công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt hung thủ.
Theo Trithuccuocsong.vn

Link gốc: Nghi án chồng truy sát nhà vợ khiến 3 người thương vong ở Nghệ An (trithuccuocsong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây