Thông tin mới nhất vụ 3 cô con gái mang xăng tới phóng hỏa nhà mẹ đẻ vì đòi chia đất

Thứ ba - 01/11/2022 13:37
Hiện các nghi phạm vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.
Liên quan tới vụ phóng hỏa khiến 4 người trọng thương, chiều 31/10, thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Trung Hòa (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, tới thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy được lời khai từ các nghi phạm.

Sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yên, 4 người bị thương trong vụ việc đã được chuyển lên Viện bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị, theo dõi.
 
D2022110111
Hiện trường nơi xảy ra vụ phóng hỏa

Theo thông tin ban đầu, bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi, trú tại xã Trung Hoà) có 4 người con (3 gái, 1 trai). Trước đó, bà Đ. đã chia cho người con trai 1 suất đất mặt đường, 3 cô con gái mỗi người một suất trong ngõ.

Tuy vậy, khoảng gần 10h ngày 30/10, 3 cô con gái của bà Đ. tìm tới nhà mẹ với mục đích đòi 1 suất đất ngoài mặt đường. Lúc này, giữa mẹ con đã xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm, 3 cô con gái đã đi mua một can xăng về đổ ra nền nhà bà Đ. rồi phóng hỏa. Hậu quả vụ việc khiến bà Đ. và 3 người con đều bị bỏng.
Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây