Hà Tĩnh: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Thứ sáu - 01/09/2023 06:07
Chiều ngày 31/8, một lãnh đạo huyện Lộc Hà cho biết đã nắm được sự việc về một nữ sinh trường THCS trên địa bàn bị nhóm bạn đánh hội đồng. Huyện đã chỉ đạo công an điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.
D2023090103
Nữ sinh Y.N bị 2 bạn học bạo hành dã man. Ảnh cắt từ clip
 
Dư luận tại Hà Tĩnh đang xôn xao và bất bình vì clip quay lại cảnh một nữ sinh bị 2 bạn nữ hành hung, lột quần áo mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin trước sự chứng kiến của nhiều bạn học.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 người lao vào đánh, lột quần áo mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin trước sự chứng kiến của nhiều bạn học. Vụ việc khiến người xem bức xúc, phẫn nộ vì những hành vi côn đồ lại xảy ra ở các đối tượng học sinh còn nhỏ tuổi.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh. Nạn nhân trong các đoạn clip được xác định là em Y.N (học sinh lớp 8, Trường THCS Thạch Kim).

“Nhiều ngày trước, gia đình có phát hiện người cháu Y.N bị trầy xước, tuy nhiên, khi được hỏi thì cháu N. nói dối rằng bị ngã xe. Đến sáng 30/8, thấy N. có nhiều biểu hiện bất thường, đi không vững nên nghi ngờ gặng hỏi thì cháu N. mới cho hay mình bị bạn hành hung trong 3 ngày liên tục (từ 27-29/8)”, người thân cháu N. cho biết.

Công an huyện Lộc Hà đang mời những người liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Theo Hải Yến Thanhtra.com.vn

Link gốc: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng (thanhtra.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây