Hà Tĩnh: Bắt gã đàn ông dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền

Thứ sáu - 13/08/2021 16:33
Sau khi quay trộm video chị C. đang tắm tại nhà người quen, Kiên sử dụng tài khoản facebook của nạn nhân và nhắn tin tống tiền.

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt giữ Bùi Trung Kiên (SN 1996, trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chiều ngày 11/8, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) nhận được tin báo của chị Đ.N.T.C. (SN 2005, trú tại TDP 1, thị trấn Vũ Quang) về việc bị mất 1 chiếc điện thoại ở nhà cô ruột. Trong điện thoại có tài khoản facebook cá nhân của chị C.
 
20210813015
Bùi Trung Kiên tại cơ quan chức năng (Ảnh CAHT).

Đến ngày 11/8, chị C. nhận được video quay trộm chị đang tắm (khi ở nhà cô ruột). Kẻ này đe dọa sẽ đăng trên các trang mạng xã hội, đồng thời, yêu cầu chị C. đưa 30 triệu đồng để xóa video.

Do sợ hãi hình ảnh nhạy cảm của mình bị đăng tải lên mạng xã hội nên chị C. chuẩn bị tiền rồi mang đến điểm hẹn. Chị C. đưa cho người này 3 triệu đồng và yêu cầu xóa video, gã đàn ông không thực hiện mà lên xe bỏ đi.
 
20210813016
Tang vật được lực lượng chức năng thu giữ. (Ảnh CAHT)

Chị C. đã tố cáo hành vi tống tiền lên Công an huyện Vũ Quang. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của chị C., Công an đã bắt giữ được kẻ thực hiện hành vi trên là Bùi Trung Kiên.

Công an huyện Vũ Quang đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Bùi Trung Kiên theo quy định.
TRỌNG TÙNG
Theo vtc.vn
 
Link gốc: https://vtc.vn/ha-tinh-bat-ga-dan-ong-doa-tung-clip-nhay-cam-de-tong-tien-ar630561.html?fbclid=IwAR1QETURfhBCa901TKQS-LCfy1TDPU0fqABQTJ9dxIFCUMIvs7OGrrOxmtU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây