Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm đối tượng bắn trọng thương ở Hà Tĩnh

Thứ bảy - 06/04/2019 02:04
Trong lúc đi làm rừng, ông Nguyễn Văn L. bất ngờ bị nhóm đối tượng truy đuổi, sau đó người đàn ông này đã bị một trong số đối tượng bắn trọng thương.
Ông Nguyễn Văn L. bị nhóm đối tượng bán trọng thương.

Ông Nguyễn Văn L. bị nhóm đối tượng bán trọng thương.


Tối 5/4, theo thông tin từ UBND xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ một người đàn ông trên địa bàn bị một số đối tượng lạ mặt bắn trọng thương.

Theo đó, vào khoảng 17h cùng ngày, ông Nguyễn Văn L., trú tại thôn Vĩnh Phúc, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê đang đi làm từ trong rừng về nhà, bất ngờ bị một nhóm đối tượng đi xe ô tô truy đuổi.

Một trong số đối tượng đã dùng súng bắn vào người ông L. khiến nạn nhân bị trúng 3 viên đạn vào vùng đùi. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa ông L. đi cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan công an.

Theo một số người dân địa phương, có thể do mâu thuẫn tranh chấp đất đai trên địa bàn dẫn đến nhóm đối tượng lạ mặt tìm ông L. để trả thù.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Quang Huy, Chủ tịch UBND xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê xác nhận: “Chiều 5/4, ông Nguyễn Văn L. trú tại thôn Vĩnh Phúc đã bị một số đối tượng bắn trọng thương. Nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Hương Khê đã vào cuộc điều tra”.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Phúc Xuân - Thiện Quyền

Theo Người đưa tin
 

Tác giả bài viết: Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây