Công an lập chuyên án điều tra dấu hiệu hình sự vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích, được phát hiện tử vong tại con suối gần nhà

Thứ năm - 21/10/2021 06:58
Cơ quan chức năng đã mời một số người liên quan để làm việc, lấy lời khai nhằm phục vụ công tác điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong sau 5 ngày mất tích.

Tối ngày 20/10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng vẫn đang điều tra vụ việc bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích. Theo đó, nạn nhân được xác định là bé L.G.H. (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) bị mất tích vào ngày 15/10 và được người dân và gia đình tìm thấy tại một con suối cách nhà khoảng 600m.

Sau khi phát hiện vụ việc, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra nguyên nhân tử vong của bé H.

Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT cũng đã xác lập chuyên án, điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ việc này. Chiều nay, cơ quan chức năng cũng đã mời một số người liên quan để làm việc, lấy lời khai nhằm phục vụ điều tra.
 
20211021003
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé

Theo nội dung vụ việc, khoảng 10h ngày 15/10, bé H. đang chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi trước sân nên chị N. đi vào trong nhà, khi vào nhà được một lúc và quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm nhưng vẫn không tìm thấy.

Theo ghi nhận, khu vực nơi cháu bé bị mất tích khi chơi trước sân nhà nằm gần lô cao su, ít người qua lại. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 10h ngày 20/10, gia đình đau đớn khi phát hiện thi thể bé H. dưới suối sau 5 ngày tìm kiếm.
Tứ Quý
Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-lap-chuyen-an-dieu-tra-dau-hieu-hinh-su-vu-be-trai-2-tuoi-o-binh-duong-mat-tich-duoc-phat-hien-tu-vong-tai-con-suoi-gan-nha-162212010225252905.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây