Clip 'đen' gây xôn xao mạng xã hội không phải của nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị

Thứ hai - 08/03/2021 08:15
Theo báo cáo của Công an thị trấn Lao Bảo, clip “nhạy cảm” lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận địa phương không phải của nữ sinh lớp 8 như cư dân mạng đồn đoán.
 
2021030805
Nhân vật nữ trong clip không phải là nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị. Ảnh minh họa.
 
Ngày 7/3, ông Lê Bá Hùng-  Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơ quan công an địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 clip "đen" lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 1/3, một tài khoản mạng xã hội có tên "Nguyễn Trần" đăng tải 2 clip “đen” ghi lại cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam giới.

Những clip này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ, bình luận và gán nhân vật nữ trong 2 clip trên là nữ sinh tên T. (học lớp 8, Trường THCS Lao Bảo).

Theo lãnh đạo Trường THCS Lao Bảo, sau khi clip bị phát tán, rất nhiều người đồn đoán nhân vật nữ trong clip là nữ sinh tên T. đang học lớp 8 của trường. Tuy nhiên, nhà trường đã tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh tại trường THCS Lao Bảo.

Lãnh đạo trường THCS Lao Bảo thông tin thêm, những thông tin không đúng đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của nữ sinh T. cũng như hình ảnh của nhà trường.

Kết quả xác minh của cơ quan chức năng cũng cho thấy, nhân vật nữ trong các clip không phải là nữ sinh T. tại trường THCS Lao Bảo. Hiện công an đang xác minh chủ nhân của tài khoản tên Nguyễn Trần để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Theo daidoanket.vn

Link gốc: http://daidoanket.vn/clip-den-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-khong-phai-cua-nu-sinh-lop-8-o-quang-tri-555406.htl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây