Chồng đâm vợ trọng thương trong phiên tòa hòa giải ly hôn

Thứ sáu - 29/09/2023 16:02
Trong phiên tòa hòa giải ly hôn, hai vợ chồng Quyết tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Quyết đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi bỏ trốn.
Thông tin từ TAND huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 10h45 sáng 29/9, Nguyễn Văn Quyết (31 tuổi) và chị Nguyễn Thị L. (25 tuổi, đều trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) là đương sự trong vụ án ly hôn đến TAND huyện đề nghị tòa án tổ chức hòa giải theo hướng để các đương sự tự thỏa thuận với nhau giải quyết vụ án.

Quá trình làm việc, giữa hai người này xích mích, mâu thuẫn. Quyết có hỏi chị L. rằng: "Xe mi bán rồi à, tiền mi tiêu hết rồi à?". Lúc này chị L. đáp lại "ừ", thì bị Quyết dùng dao gọt hoa quả đâm vào ngực chị L. khiến chị ngã xuống sàn. Sau đó Quyết tiếp tục đâm nhiều nhát vào lưng chị L. 
 
D2023092907 1
Chị L. bị chồng đâm gục ngay tại phiên tòa hòa giải. Ảnh: CACC
 
Gây án xong, Quyết dùng xe máy rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng sau đó đã truy bắt thành công đối tượng Quyết. Chị L. bị thương nặng, nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Sự việc xảy ra quá nhanh, bất ngờ nên những người có mặt tại tòa không kịp can ngăn.
 
D2023092907 2
Quyết bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: CACC
 
Phó Chánh án TAND huyện Lộc Hà Nguyễn Khắc Hoàn cho biết, tại những phiên hòa giải các vụ án dân sự, hành chính không có lực lượng công an hỗ trợ, bảo vệ nên cán bộ, Thẩm phán, người lao động và cả đương sự trong vụ việc có thể gặp phải những tiềm ẩn rủi ro bất ngờ.

Tại đơn vị chỉ có bảo vệ đơn thuần, không có lực lượng bảo vệ chuyên trách nên khi xảy ra sự việc sẽ rất khó ngăn chặn, giải quyết, bảo vệ kịp thời an toàn, tính mạng cho những người có mặt tại Tòa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo Thiện Lương Vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây