Người dân hoang mang khi biết tin cán bộ y tế là con nghiện

Thứ năm - 08/06/2017 21:23
(Hatinhnews) - Đang say sưa “đập đá” thì một cán bộ y tế và ba đối tượng nghiện ngập bị lực lượng Công an huyện Hương Sơn ập vào bắt quả tang. Sự việc trên khiến dư luận ở Hà Tĩnh hết sức hoang mang.
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cho biết có một nhóm thanh niên đang tổ chức sử dụng ma túy dạng đá tại phòng 202, nhà nghỉ Thịnh Tám ở xóm Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Khoảng 20 giờ ngày 8/5/2012, các trinh sát thuộc Công an huyện Hương Sơn đã áp sát mục tiêu rồi đột nhập phòng 202 bắt quả tang tại chỗ 4 đối tượng đang tổ chức sử dụng ma túy cùng tang vật là hai gói ma túy đang dùng dở.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: XH

Danh tính các đối tượng nhanh chóng được xác định gồm: Nguyễn Mạnh Cường (SN 1988), trú tại khối 6, thị trấn Tây Sơn; Trần Thanh Hào (SN 1989), trú tại xóm 10, xã Sơn Kim 1; Lê Công Trình (SN 1991), trú tại xóm 10, xã Sơn Kim 1 và Hồ Huy Hoàng (SN 1995), trú tại khối 3, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Điều khiến dư luận hết sức bất ngờ là một trong 4 đối tượng nói trên, Nguyễn Mạnh Cường là cán bộ thuộc biên chế của Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn.

Ông Nguyễn Quang Hòe, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn xác nhận: "Sự việc Nguyễn Mạnh Cường bị bắt là có thật. Cường hiện đang công tác tại phòng hành chính của bệnh viện. Khoảng 3 năm trước Cường được Sở y tế Hà Tĩnh phân bổ về công tác tại đây. Chúng tôi rất lấy làm đau lòng trước sự vệc trên".

Liên quan đến sự việc trên, PV PL&XH đã liên tục liên hệ với bà Phan Thị Ninh, Giám đốc SởY tế Hà Tĩnh nhưng không bết vì lý do gì mà bà Ninh không nghe máy? Đến cơ quan thì cửa khóa then cài…

Bà Nguyễn Thị H, trú tại xã Sơn Bằng đi chăm sóc bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn lắc đầu cho biết, cán bộ nghành y tế mà còn nghiện hút thì người dân chúng tôi thật sự hoang mang. Nếu bác sỹ khám hoặc tiêm cho bệnh nhân trong lúc phê thuốc thì không biết chuyện gì sẽ xẩy ra. Người dân chúng tôi không thể hiểu được tại sao nghành y tế lại tuyển ngườinhư thếvào làm việc?!
Theo Pháp Luật Xã Hội

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây