Hà Tĩnh: Thuê xã hội đen xử hàng xóm

Thứ năm - 08/06/2017 21:27
(Hatinhnews) - Khoảng 9g ngày 14-5, tại xóm Bình Mới, xã Thạch Bình (TP Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ hỗn chiến bằng gậy gộc, đao kiếm giữa hai nhà hàng xóm với nhau khiến bốn người bị thương nặng, trong đó hai người phải đưa ra Hà Nội cấp cứu.

Theo một số người dân, vào thời điểm nói trên có đến ba, bốn chiếc taxi tấp thẳng vào ngõ nhà bà Trương Thị Thanh (60 tuổi, xóm Bình Mới), hơn 20 người bước xuống xe, tay cầm gậy gộc, ống nước... lao thẳng vào nhà bà Thanh đuổi chém trọng thương anh Lê Hữu Thắng (34 tuổi, con bà Thanh).

Ảnh mang tính chất minh hoạ

Nghe tin anh Thắng bị đánh, anh Đặng Hòa Hần (29 tuổi, ở xóm Bình Lý, xã Thạch Bình) và anh Trần Hữu Chung (39 tuổi, hàng xóm của bà Thanh) đến, không ngờ bị nhóm côn đồ này vây lại đánh đến nguy kịch phải đưa ra Hà Nội cấp cứu. Khi sự việc đang xảy ra, Công an TP Hà Tĩnh và lực lượng cảnh sát hình sự đã có mặt tại hiện trường. Biết được công an đến, nhóm côn đồ này đã bỏ chạy. Ông Trần Hữu Đức, người dẫn côn đồ vào nhà bà Thanh đánh người, đã bị bắt tại hiện trường và được dẫn giải về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ rất nhiều đao kiếm, gậy gộc...

Theo Công an xã Thạch Bình, ngay trong tối 13-5 có một nhóm người đi taxi đến nhà bà Thanh đập phá nhưng đã được can ngăn. Nhóm người đập phá nhà bà Thanh là do ông Trần Hữu Đức, hàng xóm của bà Thanh, thuê, xuất phát từ tranh chấp đất đai. Bà Thanh cho biết sau khi ông Đức xây tường lấn sang vườn, bà có yêu cầu ông Đức đập tường xây lại nhưng ông Đức không chịu và đã có lời qua tiếng lại. “Chỉ có nói với nhau mấy lời, tui không ngờ người ta thuê côn đồ vào đánh người đến nhập viện” - bà Thanh cho biết.

Theo Tuoitre.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây