Hà Nội: Bắt quả tang hai sinh viên bán dâm

Thứ năm - 08/06/2017 21:45
(Hatinhnews) - Nguyễn Thị Nh. và Nguyễn Thị M. hiện là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Vào khoảng 17h ngày 22/5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ ập vào khách sạn Vân Nam (ở bên đường Láng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội) để kiểm tra hành chính.
Đối tượng Nguyễn Thị Bích Phượng
Qua kiểm tra, Công an Đống Đa phát hiện ở phòng 704 có một nam và hai nữ còn ở phòng 705 có một nam và một nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, ba gái bán dâm khai nhận là Nguyễn Thị Nh. (21 tuổi) và Nguyễn Thị T. (20 tuổi, cả hai đều quê ở Phú Thọ) và Nguyễn Thị M. (20 tuổi, quê ở Yên Bái).
 
Nguyễn Thị Nh. và Nguyễn Thị M. hiện là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Còn T. là nhân viên phục vụ tại một quán cà phê trên địa bàn quận Đống Đa.
Đối tượng Hán Thị Nguyệt (tức Thu).

Cả ba gái ban dâm khai nhận, ngoài công việc và học tập hàng ngày, có đôi lần đi bán dâm để kiếm tiền chi tiêu. Mỗi lần đi bán dâm được hai đối tượng tên Thu và Phượng môi giới, điều đến khách sạn bán dâm với giá 1 triệu đồng/ lượt.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với hai đối tượng Hán Thị Nguyệt (tức Thu, 19 tuổi, ở đường đê La Thành, quận Đống Đa) và Nguyễn Thị Bích Phượng (43 tuổi, ở Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Gái bán dâm Nguyễn Thị M.
Tại cơ quan Công an quận Đống Đa, đối tượng Nguyễn Thị Bích Phượng khai nhận, để có tiền chi tiêu, hàng ngày Phượng lân la các quán cà phê, quán nước để làm quen các cô gái trẻ đẹp đến quán uống nước và cả các nhân viên phục vụ tại quán.

Bằng những thủ đoạn của mình, Phượng gạ các cô gái này ra nhập vào đường dây mại dâm của mình với giá cao. Phượng đã làm quen với Thu, một cô gái cũng hành nghề môi giới như mình và cả hai bắt tay nhau kết hợp hành nghề kiếm tiền trên thân xác của các cô gái mại dâm.

Khi có khách yêu cầu, Phượng và Thu sẽ kết hợp với nhau điều các cô gái đến bám dâm và thu của khách 2 triệu đồng, chi trả cho gái mại dâm 1 triệu đồng, số còn lại cả 2 chia nhau.

Nguyễn Thị Nh.

Còn tại cơ quan công an, Thu khai nhận, khi nhận được điện thoại của Phượng báo là có hai vị khách tại khách sạn Vân Nam đang có nhu cầu mua dâm, Thu đã điều hai cô gái đến khách sạn trên.
 
Phượng cũng điều thêm một cô gái mại dâm khác nữa với mục đích để cho khách lựa chọn. Khi cả ba gái mại dâm đến khách sạn thì vị khách ở phòng 705 chọn 1 cô gái .

Một chiến sĩ cảnh sát điều tra – Công an quận Đống Đa cho biết: “Phượng là đối tượng môi giới mại dâm có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Phượng đã trải qua hai đời chồng và có 3 mặt con. Tất cả các đời chồng của Phượng cũng chỉ chung sống được với cô gái này vài năm là mất”.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Bee.net.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây