36 tháng tù với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ năm - 08/06/2017 21:10
(Hatinhnews) - Tòa án nhân dân thành phố Hà Tĩnh vừa mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Thị Phương Loan, sinh ngày 25/7/1964, trú tại phường Trần Phú về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


                     

Trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 10/2010, bằng thủ đoạn hứa xin việc làm cho một số người, Nguyễn Thị Phương Loan đã 4 lần thực hiện hàng vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền 370 triệu đồng. Trong đó của chị Phạm Thị Hà Giang, trú tại khối phố Hưng Thịnh, Thị trấn Kỳ Anh 300 triệu đồng, của ông Nguyễn Hữu Bảy, trú tại khối phố Nhật Tân, phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh 70 triệu đồng. Sau khi nhận tiền xin việc, Loan không hề đi xin và cũng không nhờ ai xin việc cho họ mà chiếm đoạt số tiền này để sử dụng vào mục đích cá nhân. Từ đó đến nay, chị Phạm Thị Hà Giang và ông Nguyễn Hữu Bảy đã yêu cầu Nguyễn Thị Phương Loan hoàn trả lại số tiền chiếm đoạt nhưng Loan không có khả năng thanh toán.

Xét các hành vi của Nguyễn Thị Phương Loan phạm vào tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Tòa án nhân dân thành phố Hà Tĩnh đã tuyên phạt bị cáo 36 tháng tù, buộc bị cáo phải bồi thường cho các bị hại số tiền còn lại là 300 triệu đồng.

Theo Tin tức Hà Tĩnh

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây