Nữ sinh trường Cao đẳng nghề Hải Dương bị bạn đánh dã man

Thứ ba - 20/12/2022 16:41
Do mâu thuẫn cá nhân trên mạng, một nữ sinh trường Cao đẳng nghề Hải Dương đã bị một nữ sinh đã bỏ học đánh dã man.
Ngày 20/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh ở Hải Dương bị bạn đánh ngay ở gần trường học. Hình ảnh nữ sinh bị bạn đá, đạp vào mặt túi bụi khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung clip, nữ sinh này đã bị một bạn nữ (mặc đồng phục) đá, đạp vào mặt, đồng thời liên tục nắm tóc lôi, giật. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi dưới đất hai tay ôm đầu chịu trận. Trong khi đó, nhiều học sinh khác chứng kiến vụ việc nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn quay clip.
 
D2022122005
Hình ảnh vụ việc. 
 
Tìm hiểu cho thấy, nạn nhân bị đánh là nữ sinh của trường Cao đẳng nghề Hải Dương (địa chỉ Tiền Trung, Ái Quốc, TP Hải Dương, Hải Dương). Người đánh trong cũng là một học sinh của trường nhưng đã bỏ học.

Thông tin về vụ việc, trường Cao đẳng nghề Hải Dương cho biết, vụ việc trên xảy ra vào trưa thứ 5 ngày 15/12 vừa qua. Do mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội, nữ sinh N.H.T.H - lớp TC MAYTT đã bị bạn P.T.V.A (lớp k22 TCCNTTB - đã bỏ học từ đầu tháng 11) đánh tại khu Nam Quang. Người quay clip là N.X.T.A, học sinh lớp K22 - TCCNTTB - đang học tại trường.

Được biết sau khi bị đánh, gia đình em N.H.T.H đã báo công an phường Ái Quốc (TP. Hải Dương). Qua nắm bắt thông tin, trường đã phối hợp với Công an phường Ái Quốc triệu tập những học sinh liên quan.

Công an đang tiếp tục điều tra. Đến ngày 20/12, nữ sinh N.H.T.H vẫn xin nghỉ và đang điều trị.
Theo Hải Ninh Kienthuc.net.vn


Link gốc: Nữ sinh trường Cao đẳng nghề Hải Dương bị bạn đánh dã man (kienthuc.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây