
Cũng liên quan đến chuyến bay VN1602 của Vietnam Airlines hành trình từ sân bay Buôn Ma Thuột ra sân bay Nội Bài vào sáng 24/1, nhiều hành khách trên chuyến bay này phản ánh, vào thời điểm làm thủ tục check in tại sân bay Buôn Ma Thuột, nhiều người đã rất bức xúc vì nữ nhân viên phụ trách quầy số 2 ở đây làm thủ tục check in mất rất nhiều thời gian. Nhiều người chờ đến hơn nửa tiếng vẫn chưa đến lượt. Chỉ khi một nam nhân viên được đổi đến quầy này làm việc, công tác check in mới được diễn ra nhanh chóng hơn.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Phát hiện có thai, ung thư di căn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ: Trả lời của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
Phát hiện nam thanh niên tử vong bên cạnh xe máy ở Hà Tĩnh
Người đàn ông bị 2 kẻ lạ mặt xông vào nhà hành hung trong đêm
Bắt giữ gã cha dượng bạo hành dã man bé gái lớp 5 ở Hà Tĩnh
Lập danh sách hỗ trợ 3 triệu đồng đối với phụ nữ dưới 35 tuổi sinh đủ 2 con
Chàng dược sĩ khuyết tật và nhóm thiện nguyện gieo mầm yêu thương nơi miền quê
Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh thành lập 19 tổ công tác xử lý vi phạm nồng độ cồn
Trung tâm Y tế Đức Thọ: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Cảnh giác với trò “thải độc bằng nước cốt chanh, chữa bách bệnh”
Hà Tĩnh: Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Vũ Quang đến năm 2040