Máy bay của hãng hàng không Vietjet Air |
Tối 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi), hàng trăm hành khách trên chuyến bay VJ225 của hãng hàng không Vietjet từ Vinh đi TP.HCM lo lắng, mệt mỏi khi chuyến bay liên tục gặp sự cố.
Anh L. (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho biết chuyến bay VJ225 dự kiến cất cánh tại sân bay Vinh lúc 20h tối 6/2. Khi hành khách xếp hàng chuẩn bị ra tàu bay thì đại diện hãng hàng không Vietjet thông báo hành khách quay lại phòng đợi do máy bay cần thêm thời gian kiểm tra kỹ thuật. Đến 21h, chuyến bay mới cất cánh.
Theo anh L., sau khi máy bay cất cánh khoảng 1 tiếng, máy bay bất ngờ hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.
Đến 0h35 ngày 7/2 (mồng 3 tết), toàn bộ hành khách trên chuyến bay VJ225 đã tiếp tục vào TP.HCM trên chuyến bay cất cánh vào lúc 0h35 tại sân bay Đà Nẵng. Máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau hơn 1h bay.
Chia sẻ trên báo chí, Vietjet Air cho hay an toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi cảnh báo, dù là nhỏ nhất, đều phải được kiểm tra, xử lý đúng qui trình. Hãng hàng không Vietjet chân thành cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về tình huống mang tính đặc thù ngành nghề này.
Theo Bộ GTVT, trong quý IV/2018, hãng hàng không Vietjet Air đã có 7 sự cố máy bay, trong đó có 5 sự cố do hỏng hóc kỹ thuật và 2 sự cố do yếu tố chủ quan của nhân viên hàng không. Nhiều sự cố trong số này liên quan đến cảnh báo kỹ thuật trên máy bay.
Cự Giải (T/h)
Nguồn tin: Đời sống pháp luật
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn