Vàng bạc Kiều Ngọc khai trương cơ sở 2 tại TP Hà Tĩnh

Chủ nhật - 24/01/2021 19:11
Ngày 24/01, Công ty CP Thương mại Kiều Ngọc khai trương cơ sở 2 tại số 06 đường Nguyễn Công Trứ, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh. Việc mở rộng hệ thống cửa hàng không chỉ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng mà còn là nỗi lực trong việc khẳng định thương hiệu, uy tín trên thị trường.
ảnh 1
Hiệu vàng Kiều Ngọc cơ sở 2
 
Với phương châm mong muốn đưa dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, vàng bạc Kiều Ngọc đã khai trương cơ sở 2 sau quá trình phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, kiên định, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện. Cửa hàng nằm ở vị trí thuận lợi, rộng rãi và khang trang hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những món trang sức thật ưng ý.
 
ảnh 2
Bà Phan Thủy Hằng-Giám đốc công ty vàng bạc Kiều Ngọc
 
Phát biểu trong buổi lễ, Bà Phan Thủy Hằng- Giám đốc Công ty vàng bạc Kiều Ngọc cho biết: “Với 25 năm xây dựng thương hiệu uy tín và cho đến hôm nay Vàng bạc Kiều Ngọc chính thức mở thêm chi nhánh mới với hy vọng sau những nỗ lực trong thời gian qua cùng sự tin tưởng của quý khách hàng, công ty vàng bạc Kiều Ngọc sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để có thể đem đến dịch vụ tốt nhất”.

Một số hình ảnh tưng bừng trong lễ khai trương:
 
ảnh 3
 
ảnh 4
 
ảnh 5
 
ảnh 6

“Chất lượng làm nên thương hiệu” 25 năm qua, Vàng bạc Kiều Ngọc đã khẳng định được tên tuổi, đứng đầu về kinh doanh vàng bạc đá quý trên địa bàn TP.Hà Tĩnh. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình và thân thiện, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
 
ảnh 7
 Đội ngũ nhân viên vàng bạc Kiều Ngọc cơ sở 2
 
Nhân dịp khai trương, rất nhiều phần quà hấp dẫn và giảm giá tri ân tặng quý khách hàng đã ủng hộ Kiều Ngọc trong thời gian qua và hi vọng thời gian tới cơ sở 2 vẫn sẽ là điểm đến tin cậy cho mọi người.

Nguồn Hà Tĩnh News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây