Quảng Bình: Phạt chủ đầu tư dự án Khu nhà ở thương mại 120 triệu đồng

Thứ năm - 02/07/2020 07:39
UBND tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định xử phạt chủ đầu tư dự án Khu nhà ở thương mại phía Tây mương Phóng Thủy 120 triệu đồng…
T20200070201
Bức tường  của dự án xây dựng bít đường dân sinh cần được phá bỏ để chống ngập úng cho khu dân cư. Ảnh: T.Phùng

Ngày 1/7, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn.

Theo đó, Cty CP thương mại - quảng cáo - xây dựng - địa ốc Việt Hân (gọi tắt là Cty Việt Hân, có địa chỉ trụ sở chính: số 202 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội). Người đại diện theo pháp luật của Cty Việt Hân là bà Bùi Thanh Thúy, đã bị UBND tỉnh Quảng Bình xử phạt hành chính với số tiền 120 triệu đồng.

Trước đó, cơ quan chức năng đã kiểm tra và kết luận Cty Việt Hân đã vi phạm khi san lấp mặt bằng, xây dựng một số hạng mục công trình thuộc quy hoạch dự án Khu nhà ở thương mại phía Tây mương Phóng Thủy (TDP 14, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giao đất…

UBND tỉnh yêu cầu Cty Việt Hân phải dừng ngay các hoạt động đầu tư xây dựng. Khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng để được giao đất theo quy định mới được tiếp tục triển khai các bước tiếp theo của dự án.

Được biết, doanh nghiệp này cũng đã từng bị UBND TP Đồng Hới (Quảng Bình) xử phạt vi phạm hành chính số tiền 30 triệu đồng vì đã xây dựng công trình dự án Khu nhà ở thương mại phía Tây mương Phóng Thủy khi chưa có giấy phép xây dựng.
 
Theo Tâm Phùng Nông nghiệp

Link gốc:  https://nongnghiep.vn/quang-binh-phat-chu-dau-tu-du-an-khu-nha-o-thuong-mai-120-trieu-dong-d267497.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây