HÀ TĨNH: CÔNG TY DU HỌC HATICO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TÌNH THƯƠNG – TRÁCH NHIỆM

Thứ hai - 26/04/2021 13:09
Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh (DU HỌC HATICO) được Sở kế hoạch & đầu tư tỉnh Hà Tĩnh cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh năm 2011 và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cấp Quyết định cho phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học năm 2013.
 
2021042606 1
Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Công ty Du học Hatico Hà Tĩnh

Đến nay, Công ty đã bước sang tuổi thứ 8. Tám năm qua, với phương châm “Lấy chữ Tín làm gốc, chữ Tâm làm nền tảng” HATICO ngày càng phát triển cả về chất lượng và số lượng. Hiện nay tổng số cán bộ nhân viên gần 40 người được đào tạo tại các Trường Đại học, cao đẳng trong và ngoài nước với các chuyên ngành: Luật, kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, tin học...thường xuyên được tập huấn nâng cao trình độ nghiệp vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Được sự quan tâm của Sở GD&ĐT, của các Sở, ngành, các địa phương; sự đồng hành của các trường THPT trong toàn tỉnh, Công ty đã có nhiều khởi sắc, được đánh giá và xếp loại là đơn vị lá Cờ đầu trong công tác Tư vấn du học của tỉnh Hà Tĩnh và của toàn quốc. Năm 2015, Công ty là một trong 20 đơn vị đạt “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam”; năm 2016 được bình chọn vào tốp những doanh nghiệp có “Thương hiệu Dẫn đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2017, Công ty được nhận “Giải Cầu vàng quốc tế” tổ chức trao giải tại Thủ đô Hàn Quốc.

Hơn nữa, Công ty còn được sự tin tưởng từ phía đối tác và phụ huynh học sinh. Công ty đã liên kết với gần 50 trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản và hơn 70 trường đại học tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... mỗi năm. Tư vấn làm thủ tục cho hàng trăm học sinh đã tốt nghiệp THPT và tốt nghiệp đại học, cao đẳng chưa có việc làm đi du học tại các nước; đã có hàng nghìn du học sinh từ HATICO sang học tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan...Vì vậy HATICO đã tạo được hiệu ứng trong xã hội, niềm tin trong lòng phụ huynh và học sinh.

Với sứ mệnh hợp tác, bền vững, uy tín chất lượng cao, HATICO bắt tay trực tiếp làm việc với các Trường đại học tốt nhất. Vì các trường đại học ấy là nơi các em đến học có tất cả các chuyên ngành cần thiết cho một xã hội hiện đại. Nhiều chuyên ngành rất phù hợp với sinh viên Việt Nam sau này lập nghiệp, như: Kiến trúc, Xây dựng, Công nghệ ô tô, Công nghệ điện - điện tử, Ứng dụng ẩm thực, Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế thời trang, Nội thất, Quản trị nhà hàng, khách sạn, Tạo cảnh môi trường, Công nghệ mỹ phẩm, Khoa học Đông y, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Điện ảnh, v.v…
 
2021042606 2
Lãnh đạo Công ty trao giấy khen tại Lễ tổng kết khóa đào tạo trong năm 2018

Trong 8 năm qua, Du học Hatico đã có hàng ngàn du học sinh được bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ, văn hóa của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan đã xuất cảnh ra nước ngoài. Trung bình mỗi năm có 300 đến 400 em. Nhiều em sau khi học xong được ở lại làm việc, hoặc về nước lập nghiệp, có cuộc sống ổn định và khẩm khá.

Để đạt được những kết quả như trên, trong những năm qua, Công ty đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vươn lên để xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh. Các lớp học được trang bị hiện đại như: điều hòa nhiệt độ, có màn hình tivi cở lớn phục vụ phát âm chuẩn và chiếu các video clip minh họa cho bài hoc; có khu nội trú rộng, thoáng, sạch sẽ tiện lợi cho nghỉ ngơi và học tập ngoài giờ lên lớp; có nhà ăn hợp lý cho những em xa nhà với giá phục vụ, đảm bảo hợp khẩu vị và an toàn thực phẩm …

Đội ngũ thầy cô giáo được đào tạo cơ bản tại nước ngoài, kiến thức chuyên sâu, tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, hết mình vì học sinh thân yêu. Đội ngũ nhân viên xử lý hồ sơ rất chuyên nghiệp, làm việc trực tiếp với các trường đại học tại nước ngoài nên tất cả học sinh đã đăng ký vào Công ty đều được xuất cảnh.

Xuất phát từ tình cảm, trách nhiệm truyền thống, đạo lý "Uống nước, nhớ nguồn", "Ăn quả, nhớ người trồng cây", thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam, trong những năm qua Công ty Du học Hatico đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện với hàng trăm triệu đồng và hàng trăm ngày công cùng nhiều gói quà tình nghĩa đã hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi, những gia đình và địa phương bị thiệt hại do bão lũ...Nhiều hoạt động từ thiện bằng vật chất, tinh thần hỗ trợ cho các tổ chức, các nhân nhằm góp phần hạn chế những khó khăn, ổn định cuộc sống.

Công ty đã phối hợp với các địa phương cùng "Chung tay xây dựng Nông thôn mới" tại một số xã thuộc huyện Lộc Hà, Thạch Hà, Hương Khê bằng vật chất và hàng trăm ngày công...
 
2021042606 3
Nhân viên Công ty du học Hatico hiến máu nhân đạo

Tổ chức cho hàng ngàn học sinh hành hương về nguồn, dâng hương tại các nghĩa trang, khu di tích như: Ngã ba Đồng Lộc, Khu mộ Tổng bí thư Trần Phú tại xã Tùng Ảnh (huyện Đức Thọ), Khu mộ Tổng Bí thư Hà Huy Tập tại xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên)... nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cách mạng, truyền thống uống nước nhớ nguồn cho các em học sinh. Đồng thời, Công ty Hatico còn tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng.
 
2021042606 4

Với những kết quả đã và đang đạt được, hy vọng trong những năm tiếp theo, Công ty Du học Hatico sẽ có nhiều khởi sắc hơn nữa trên các lĩnh vực, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xứng đáng là đơn vị tư vấn du học dẫn đầu của Hà Tĩnh và cả nước./.


Phan Nghĩa
Theo Môi trường & Xã hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây