Mưa ngút trời, biển Thiên Cầm vẫn đông nghịt du khách

Thứ sáu - 04/05/2018 07:42
Chiều 29.4, tại bãi biển Thiên Cầm huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trời đổ mưa nhưng du khách và người dân địa phương vẫn đổ về tắm biển đông nghịt.

Dù trời mưa nhưng rất đông người đổ về bãi biển Thiên Cầm, các ngã đường trong khu du lịch Thiên Cầm chật ních người và phương tiện.

Trong khuôn viên các khách sạn không còn một chổ trống. Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, tại khu lịch Thiên Cầm có gần 10 khách sạn, nhà nghỉ lớn, trong đó có 5 khách sạn trên 100 phòng đã nhận đặt kín chỗ.

 

Ông Võ Đức Thông- Nhân viên nhà nghỉ dưỡng Thiên Cầm, Bộ Công an cho biết: “Đến thời điểm này nhà nghỉ dưỡng Thiên Cầm của Bộ Công an không còn một phòng trống nào, trong tổng số 120 phòng của nhà nghỉ có hơn một nửa là khách đặt trước, chủ yếu đến từ Hà Nội và các tỉnh phía bắc”.

 

 

Ngay tại bãi biển chính khu du lịch Thiên Cầm đông nghịt người dân và du khách tắm biển.

 

 

Dù trời mưa nhưng du khách vẫn rất thích thú tắm biển, chơi đùa.

 

Dãy ghế lật úp tránh bị ướt bên bờ biển, sẵn sàng phục vụ khách khi trời tạnh mưa.

Thiên Cầm có 3 bãi tắm với chiều dài gần chục cây số. Mỗi bãi tắm được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp riêng, có bờ biển thoải, làn nước trong xanh... Nếu đi dọc bờ biển xuôi về phía Nam, du khách sẽ đến với làng cá Cửa Nhượng với nhiều hải sản tươi sống. Thiên Cầm đang là điểm đến đầy hấp dẫn, thu hút du khách bởi những khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn tiện nghi nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có. Năm 2017 và những tháng đầu năm 2018, có hơn 400.000 lượt du khách đến với Khu du lịch Thiên Cầm.

Theo Hữu Anh Dân Việt

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây