Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thần thái cuốn hút lấn át Hoa hậu Indonesia

Thứ hai - 25/03/2019 18:27
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray thực hiện bộ ảnh chung với nữ hoàng nhan sắc mới của Indonesia. Cô nhận được nhiều lời khen về vóc dáng cũng như thần thái hút ánh nhìn.
Duong kim Hoa hau Hoan vu than thai cuon hut lan at Hoa hau Indonesia hinh anh 1
Catriona Gray từng tham dự đêm chung kết Puteri Indonesia 2019 hồi đầu tháng ba và trao giải cho người đẹp Frederika Alexis Cull. Sau đó, hai người thực hiện một bộ hình chung và những bức ảnh mới nhất vừa được Frederika chia sẻ trên trang cá nhân. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình cũng như thần thái cuốn hút. Không ít ý kiến cho rằng vẻ đẹp rạng rỡ của cô lấn át đàn em. 
Duong kim Hoa hau Hoan vu than thai cuon hut lan at Hoa hau Indonesia hinh anh 2
Váy xẻ cao sexy, dáng ôm sát giúp Catriona Gray phô diễn đường cong cơ thể. Trang phục này cũng khiến người hâm mộ liên tưởng đến bộ đầm đỏ nổi tiếng nữ hoàng sắc đẹp Philipppines từng mặc ở chung kết Miss Universe cách đây vài tháng. 
Duong kim Hoa hau Hoan vu than thai cuon hut lan at Hoa hau Indonesia hinh anh 3
Frederika Alexis Cull chia sẻ Catriona Gray chính là người truyền cảm hứng và cho cô những lời khuyên cần thiết khi tham gia đấu trường nhan sắc. Năm nay, Frederika sẽ có cơ hội tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ - một trong hai cuộc thi lớn và uy tín nhất hiện nay. Với chiều cao 1,74 m, gương mặt khả ái, kỹ năng giao tiếp tốt, cô gái 19 tuổi được kỳ vọng là ứng viên nặng ký của khu vực châu Á. 
Duong kim Hoa hau Hoan vu than thai cuon hut lan at Hoa hau Indonesia hinh anh 4
Hình ảnh trước đó của Catriona Gray khi trao giải cho Frederika Alexis Cull. Catriona mặc trang phục truyền thống của Indonesia, đội chiếc vương miện đã bị vỡ một phần bên góc phải, do gặp sự cố trong buổi diễu hàng mừng chiến thắng tại quê nhà Philippines. 
Duong kim Hoa hau Hoan vu than thai cuon hut lan at Hoa hau Indonesia hinh anh 5
Giới mộ điệu Indonesia hy vọng đương kim Miss Universe sẽ mang lại may mắn cho Frederika, giúp cô gái trẻ tự tin khi bước ra quốc tế. 
Duong kim Hoa hau Hoan vu than thai cuon hut lan at Hoa hau Indonesia hinh anh 6
Catriona Gray không chỉ là biểu tượng sắc đẹp, mà còn biểu tượng cho ý chí mạnh mẽ, khát khao chiến thắng. Cô là mỹ nhân Philippines đầu tiên chiến thắng ở cả hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất quốc gia - Hoa hậu Thế giới Philippines năm 2016 và Binibining Pilipinas 2018. Để giành được vương miện cao quý, Catriona từng chinh chiến Miss World cách đây ba năm và đạt thành tích top 5 trong nuối tiếc. Cô là một trong những hoa hậu sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. 

Theo Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây