Hà Tĩnh: 3 giáo viên dạy giỏi bậc TCCN sẽ dự thi toàn quốc vào tháng 8 sắp tới.

Thứ ba - 01/05/2018 15:39
(Hatinhnews) - Trong hai ngày 13-14/06, tại trường Trung cấp Kỹ thuật nông nghiệp và phát triển nông thôn (Xuân An- Nghi Xuân), Sở GDĐT tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc trung cấp chuyên nghiệp năm 2012.

Tham dự hội thi có 18 giáo viên ưu tú đại diện cho 139 giáo viên của 3 trường đào tạo TCCN trong tỉnh là: Trường Cao đẳng VHTT&DL Nguyễn Du, Trường Cao đẳng y tế Hà Tĩnh và trường Trung cấp Kỹ thuật nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Tĩnh.

5 cá nhân đạt giải nhất nhận bằng khen và phần thưởng

Các thí sinh trải qua 3 phần thi với 10 tiết giảng lý thuyết và 8 tiết thực hành. Phần thi Hiểu biết tìm hiểu về các văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục chuyên nghiệp; Phần thi ứng xử dưới dạng trả lời vấn đáp về cách xử lý các tình huống sư phạm; Phần thi giảng dạy gồm các bài giảng bắt buộc mà giám khảo đề ra.

Hội thi giáo viên dạy giỏi là một hoạt động chuyên môn có ý nghĩa lớn trong việc nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường. Hoạt động này đã trở thành diễn đàn để các thầy cô giáo giao lưu học hỏi kinh nghiệm nhằm tìm ra những sáng kiến hay để phổ biến, nhân rộng trong các trường, các cơ sở đào tạo TCCN.

Tổng kết hội thi, Ban giám khảo đã trao 5 giải nhất cho các thầy cô giáo: Lê Thị Hoài Thơ, Hoàng Nhật Dương (Trường Cao đẳng VHTT&DL Nguyễn Du); Nguyễn Thị Lam, Nguyễn Văn Huấn (Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh), Nguyễn Thị Mai Hương (Trường TC Kĩ thuật Nông nghiệp Hà Tĩnh). Giải nhất tập thể được trao cho trường Cao đẳng VHTT&DL Nguyễn Du. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 cá nhân xuất sắc nhất thuộc các đặc thù chuyên ngành để tham dự cuộc thi toàn quốc vào tháng 8 sắp tới.

Theo Báo Hà Tĩnh

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây