Huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) Khai trương điểm bán thịt lợn hữu cơ

Thứ sáu - 22/04/2022 14:39
Thực hiện nội dung ký kết hợp tác đầu tư sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ tuần hoàn theo chuỗi giá tri giữa huyện Vũ Quang và Công ty Cổ phần Tập đoàn Quế Lâm, sáng 22/4, tại số nhà 15 đường Cao Thắng, thị trấn Vũ Quang Phòng NN&PTNT huyện đã khai trương điểm bán thịt lợn hữu cơ.
 
D2022042215 1
Điểm bán thịt lợn hữu cơ Quế Lâm tại số nhà 15, đường Cao Thắng, thị trấn Vũ Quang.

Đây là điểm cung cấp thịt lợn hữu cơ đầu tiên được khai trương trên địa bàn huyện Vũ Quang, với mong muốn góp phần đẩy lùi các sản phẩm nông nghiệp vô cơ, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
D2022042215 2
Thịt lợn hữu cơ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Điểm nổi bật của lợn hữu cơ được chăn nuôi theo một quy trình chặt chẽ, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi, có hàm lượng dinh dưỡng cao, không tồn dư kháng sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
D2022042215 3
Giá các loại thị, xương được niêm yết công khai tại điểm bán và có rất nhiều ngườ đến mua trong ngày đầu khai trương.

Theo giá niêm yết tại cửa hàng: thịt ngon loại 1 có giá 130 nghìn đồng/kg, xương các loại có giá giao động từ 50 đến 100 ngìn đồng/kg...Với giá cả hợp lý, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm an toàn vệ sinh dịch bệnh nên trong ngày đầu khai trương được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, đón nhận./.
 
Quốc Lập
Nguồn vuquang.hatinh.gov.vn
Link gốc:  https://vuquang.hatinh.gov.vn/portal/pages/2022-04-22/Huyen-Vu-Quang-Ha-Tinh-Khai-truong-diem-ban-thit-l-458509.aspx?zarsrc=10&utm_campaign=zalo&utm_medium=zalo&utm_source=zalo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây