SLNA có chuyên gia Nhật Bản hỗ trợ, chú trọng cải thiện thể lực cầu thủ

Thứ năm - 26/10/2023 15:18
Các cầu thủ SLNA được chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt nhờ đội ngũ chuyên gia của đối tác từ Nhật Bản.
CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) có thêm bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng đội bóng theo mô hình chuyên nghiệp. Đội bóng xứ Nghệ chú trọng hơn vào vấn đề dinh dưỡng cho cầu thủ.

Thông qua bản hợp đồng tài trợ mới kí với đối tác Nikkokutrust đến từ Nhật Bản, SLNA sẽ có các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng phối hợp với đội bóng trong việc nghiên cứu, xây dựng khẩu phần ăn khoa học cho các cầu thủ. Ngoài ra, thương vụ này cũng đem lại cho đội bóng xứ Nghệ nguồn tài trợ về mặt tài chính không nhỏ.
 
D2023102610
Sông Lam Nghệ An có thêm nhà tài trợ từ Nhật Bản.

Đội bóng xứ Nghệ mong muốn nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn, thể trạng, thể lực cho cầu thủ trẻ. Từ đó tăng cường sức mạnh trong tập luyện, thi đấu cho các Vận động viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An.

Ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cho biết: “Trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, công tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng là vô cùng quan trọng để cải thiện nền tảng thể lực cho các cầu thủ.

Đội ngũ đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ phối hợp cùng ban huấn luyện để nghiên cứu và xây dựng khẩu phần ăn khoa học dựa trên đặc thù sức khỏe, thời gian tập luyện – thi đấu của các cầu thủ SLNA, từ đó góp phần nâng cao thành tích thi đấu và cung cấp nhiều hạt giống tốt cho CLB và đội tuyển quốc gia ở các giải đấu quan trọng tại khu vực, quốc tế".

Đây là nguồn động viên lớn về cả vật chất lẫn tinh thần cho thầy trò HLV Phan Như Thuật. Đây là mùa giải được dự báo có nhiều khó khăn khi Sông Lam Nghệ An chia tay trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, tiền vệ Phạm Xuân Mạnh, Đình Tiến, Sỹ Sâm hay thủ môn Văn Hoàng. Đội bóng này chấp nhận tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu trong cơn bão tài chính hiện nay.

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải 2023/2024, Sông Lam Nghệ An ra sân với rất nhiều cầu thủ cỏn rất trẻ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Phan Như Thuật thi đấu ấn tượng, có được kết quả hoà 1-1 trước Viettel FC với pha lập công của tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Mạnh Quỳnh. Ở 2 vòng đấu tiếp theo, Sông Lam Nghệ An sẽ chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thanh Hoá.
MAI PHƯƠNG
 Nguồn VTC News

Link gốc: SLNA có chuyên gia Nhật Bản hỗ trợ, chú trọng cải thiện thể lực cầu thủ (vtc.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây