Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 21/10: Khởi đầu chiến thắng

Thứ bảy - 21/10/2023 14:43
Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, Vòng 1 Night Wolf V-League 2023/24 lúc 18h00 ngày 21/10 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Thanh Hóa hạ quyết tâm cạnh tranh huy chương ở mùa giải 2023/24, và tiếp đón Hà Tĩnh ở trận mở màn là cơ hội để có có được 3 điểm đầu tay, chính thức hiện thực hóa tham vọng bay cao.
 
D2023102103
Nhận định trước trận đấu Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Hai chiếc cúp trong vòng 1 tháng rưỡi, gồm Cúp Quốc gia 2023 và Siêu Cúp Quốc gia 2023, khiến Thanh Hóa tạo nên mùa giải đại thành công. Họ đương nhiên muốn kéo dài những ngày tháng tươi đẹp và trong lễ xuất quân trước mùa giải mới 2023/24, đã tuyên bố mục tiêu lọt vào tốp đầu và cạnh tranh huy chương. Đội bóng xứ Thanh có cơ sở để tin tưởng, bởi sau 1 năm dẫn dắt, triết lý của HLV Velizar Popov đã được thấm nhuần. Toàn đội là một khối gắn kết, chơi thứ bóng đá hiện đại, khoa học và tinh thần chiến đấu vô cùng mạnh mẽ.

Trong chiến thắng 3-1 trước CAHN ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia, Thanh Hóa đã đưa ra lời cảnh báo dành cho phần còn lại của V-League, rằng sức mạnh của họ vẫn còn nguyên vẹn dù mất đi nhiều nhân tố chủ chốt. Và với đội ngũ vừa được tái thiết, Thanh Hóa có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Với Hà Tĩnh, mùa giải 2023 được đánh giá là một thành công khi lọt nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên đội quân của HLV Nguyễn Thành Công có một khoảng cách xa so với nhóm CLB hàng đầu. Bằng chứng là họ đã không thắng cả 7 trận thuộc giai đoạn hai.

Phong độ, lịch sử đối đầu Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Mặc dù vậy, Hà Tĩnh luôn mang tới sự khó chịu cho các đội bóng lớn. Họ đã hòa 5/7 trận ở giai đoạn hai V-League 2023, bao gồm các trận cầm hòa CAHN, Hà Nội FC và Thanh Hóa. Với mục tiêu lọt vào tốp 4, Hà Tĩnh hy vọng sẽ lại là một thách thức lớn cho các đối thủ với lối chơi chặt chẽ và kỷ luật.

Tuy nhiên, đừng quên Thanh Hóa đã đánh bại Hà Tĩnh tới 4-1 trên sân Thanh Hóa ở trận lượt đi mùa trước. Ở giai đoạn đầu sung mãn cả về thể lực lẫn tinh thần, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có khả năng giải mã Hà Tĩnh. Cộng thêm lợi thế sân nhà, nơi Thanh Hóa giành chiến thắng trước Hà Tĩnh ở hai lần tiếp đón gần nhất, 3 điểm nhiều khả năng sẽ nằm trong túi thầy trò HLV Velizar Popov.

Hiện Thanh Hóa cũng đang có phong độ rất ổn khi bất bại 4 trận đã qua ở mọi đấu trường (thắng 3 hòa 1). Còn Hà Tĩnh, như đã biết, không thắng 9 trận V-League gần nhất (thua 3 hòa 6), đồng thời chỉ ghi 1 bàn ở 5 trận trở lại đây.

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Sau mùa giải 2023, Thanh Hóa đã chia tay Minh Tùng, Thành Long, Hữu Dũng, Tiến Dũng, Bruno… đồng thời chào đón những gương mặt mới như Viết Tú, Nguyên Hoàng, Luiz Antonio và tiền đạo đẳng cấp Rimario. Các cầu thủ mới đã hòa nhập khá nhanh với đội bóng cũng như triết lý của HLV Popov, thể hiện qua chiến thắng 3-1 trước CAHN ở trận Siêu Cúp. Bên phía Hà Tĩnh, dù nhiều cầu thủ rời đi nhưng bộ khung gồm Viết Triều, Văn Hạnh, Văn Đức, Trung Học, Phi Sơn, Thanh Trung vẫn tiếp tục gắn bó.
Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Gustavo, Viết Tú, Thái Bình, A Mít, Antonio, Thái Sơn, Trọng Hùng, Nguyên Hoàng, Rimario.

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Bruno, Viết Triều, Xuân Hùng, Văn Đức, Phi Sơn, Đình Tiến, Trung Học, Quang Nam, Gopey.

Dự đoán tỷ số Thanh Hóa 2-0 Hà Tĩnh
Theo Tiền Phong

Link gốc: Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 21/10: Khởi đầu chiến thắng (tienphong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây