Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thắng trận

Chủ nhật - 04/06/2017 23:50
Trong trận giao hữu thứ 2, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục có chiến thắng trước đương kim Á quân V-League Hà Nội T&T với tỷ số 2-1. Sớm bị dẫn trước nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu rất bình tĩnh để rồi giành chiến thắng với các pha lập công của Quốc Anh và Gia Từ.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc

So với trận gặp XM Vicem Hải Phòng, đội tuyển Việt Nam có hai sự thay đổi người trong đội hình xuất phát. Ở vị trí trung vệ, Michal Nguyễn được đá chính ngay từ đầu thay cho Thanh Hào. Hậu vệ trái Xuân Hùng thay cho Văn Phong.

Trong 10 phút đầu trận, tốc độ diễn ra khá cân bằng nhưng đến phút thứ 17, Samson Kayode bất ngờ băng xuống phá bẫy việt vị thành công trước khi đánh bại thủ môn Thanh Bình sau khi nhận đường chuyền của Bùi Văn Hiếu. 1-0, Hà Nội T&T dẫn trước.

Chỉ 5 phút sau, đội tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng gỡ hòa. Huỳnh Quốc Anh tỏa sáng với một cú sút xa từ ngoài khu vực 16m50, không cho thủ thành Dương Hồng Sơn một cơ hội cản phá. Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình.

Phút thứ 38, từ quả phạt góc của Thành Lương, trung vệ Gia Từ băng vào đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Những phút đầu hiệp hai, đội tuyển Việt Nam chơi lấn lướt hơn và có khá nhiều tình huống đáng chú ý. Phút 54, Mạc Hồng Quân có cơ hội đối mặt với thủ thành Văn Công. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại đi vọt xà ngang.

Giữa hiệp hai, đội tuyển Việt Nam có 7 sự thay đổi người khi HLV Hoàng Văn Phúc đưa nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Thế trận diễn ra cân bằng và không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Khoảng 15 phút cuối, Hà Nội T&T đã lấy lại thế trận và liên tiếp tổ chức những đợt lên bóng. Tuy nhiên, hàng thủ đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu rất tập trung và dễ dàng hóa giải các tình huống. Nếu dứt điểm chính xác, tiền đạo Hải Anh đã có thể được ghi bàn thắng thứ ba cho đội tuyển Việt Nam ở những phút cuối trận.

90 phút của trận giao hữu giữa hai đội khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Có thể nói đây là một kết quả làm hài lòng cả hai đội bóng lẫn những người hâm mộ có mặt trên sân.

Đánh giá về trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, đây chỉ là trận giao hữu và có tính chất như một buổi tập, nên không đặt nặng vấn đề kết quả. Ông Phúc hài lòng về tinh thần thi đấu, còn chuyên môn thì vẫn phải có một vài điều chỉnh, cụ thể là ở hàng phòng ngự và hàng công.

Sau trận đấu với Hà Nội T&T, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu gặp CLB Huyndai Mipo của Hàn Quốc vào ngày 31/1 trên sân Hàng Đẫy.

                                                                                                                Theo giaoducthoidai.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây