Nhà văn Chu Thơm: "Đàm Vĩnh Hưng thực sự có vấn đề, anh ta đang hành động của một kẻ “đốt đền”

Thứ hai - 21/10/2019 06:45
Bức xúc trước hành vi của người cha bạo hành con, Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng cho người "dạy dỗ" ông bố trẻ bạo hành con trai. Nhà văn Chu Thơm đã lên tiếng về điều này.


Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người cha tát liên tiếp vào mặt đứa con nhỏ chỉ khoảng 3 tuổi đã gây sốc cho cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc cho rằng, ông bố trẻ trong clip là kẻ vô lương tâm, độc ác, máu lạnh, cần phải cách ly, loại trừ khỏi xã hội trước khi hắn bị pháp luật trừng trị.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố sẽ tặng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt người đàn ông trong clip liên tục giống như cách người này đánh cậu con trai và quay clip và gửi về cho mình.

Sự kiện - Nhà văn Chu Thơm: 'Đàm Vĩnh Hưng thực sự có vấn đề, anh ta đang hành động của một kẻ “đốt đền”
Đàm Vĩnh Hưng đang bị chỉ trích khi xúi giục người khác bạo lực.

Mặc dù có rất đông người ủng hộ lời kêu gọi tìm kiếm danh tính người đàn ông đánh con nhỏ của nam ca sĩ, tuy vậy nhiều fan lại cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ có độ ảnh hưởng rộng rãi, lời kêu gọi này của anh vô tình sẽ khiến nhiều người có hành vi bạo lực.

Hiện tại, dòng trạng thái kêu gọi đã được gỡ xuống và thay vào đó những dòng trạng thái mới đầy thách thức, ngạo mạn. "Lúc trẻ con bị bạo hành thì lúc đó mình muốn gì? Làm thánh nhân nói những điều rỗng tuếch? Hay là phải đợi đến khi con nhà mình, cháu mình bị hành hạ thì lúc đó mới chịu gỡ mặt nạ xuống nhào vô cào nát mặt đứa nào đụng đến con tao, cháu tao?" - Mr. Đàm chia sẻ.

 

Nói về phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng, nhà văn – nhà viết kịch Chu Thơm cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Tôi cũng có biết thông tin Đàm Vĩnh Hưng có viết dòng trạng thái kêu gọi khán giả “tấn công” ông bố say xỉn và thấy rằng, Hưng thực sự có vấn đề. Người ta tài, thì người ta thể hiện bằng công việc của họ. Đàm Vĩnh Hưng đang hành động của một kẻ “đốt đền”. Mình làm nghệ thuật, có ảnh hưởng đến khán giả, cứ xúi giục thế e là không ổn.

Hưng từng bị “ném đá” vì vỗ ngực bảo mình ở trong “vùng cấm”. Cuộc đời có 3 ngày: Hôm qua là tấm ngân phiếu đã tiêu, hôm nay mới là quan trọng, ngày mai là tương lai chưa biết trước được. Ngày trước Hưng từng nói nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nếu ai đó nghĩa hiệp, xúi mọi người đánh Hưng vì “phản thầy” thì sao? Vì tội phản thầy cũng là 1 tội lớn.

Đàm Vĩnh Hưng là người của công chúng, có thành tựu, danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” cũng là của khán giả vì yêu mến mà gọi nên mọi thứ cũng cần hành xử đúng mực. Chế Linh, Tuấn Ngọc… theo tôi mới được gọi là những ông hoàng ghê gớm".

Sự kiện - Nhà văn Chu Thơm: 'Đàm Vĩnh Hưng thực sự có vấn đề, anh ta đang hành động của một kẻ “đốt đền” (Hình 2).
Nhà văn, nhà viết kịch Chu Thơm.

“Giọng điệu thách thức, khiêu khích mọi người là không nên. Tôi có cảm giác, Hưng đang lệch lạc trong suy nghĩ, luôn nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ. Đó là một cái bệnh, như Hoài Linh có bao giờ “nổ”, thể hiện với người hâm mộ đâu? Thành Lộc, Ái Như, Hồng vân cũng thế, họ giỏi nhưng không bao giờ doạ nạt, thách thức người hâm mộ mình. Một con người lớn tuổi, cầm phải kìm chế, không nên tham sân si.

Cái sân hận của Hưng lớn quá, ai nói cũng nổi khùng lên, chửi bới người ta là không được” – Nhà văn Chu Thơm thẳng thắn.

Theo Người đưa tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây