Xế hộp lao dải phân cách, 2 trẻ em nguy kịch

Thứ bảy - 10/06/2017 10:24
Vào khoảng 20h30 ngày 13/1, trên QL 1A đoạn qua thôn 10 xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Vào thời điểm trên chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 38A -069.42 đi với tốc độ cao theo hướng Nam – Bắc, đâm trực diện vào đầu dải phân cách cứng đặt tạm giữa đường.



Chiếc xe đâm vào dải phân cách giữa với lực va chạm rất lớn

Hậu quả 4 người trên xe bị thương nặng, trong đó có 2 trẻ em được người dân đưa đi viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, lúc bị nạn trên xe có 4 người gồm: 2 người lớn một nam, một nữ và 2 bé chừng 3 – 4 tuổi. Rất có thể họ là người trong cùng một gia đình.

Tại hiện trường đầu chiếc xe TOYOTA VIOS bẹp dúm quay ngang đường về bên trái tuyến, miếng bê tông ở dải phân cách bị vỡ, biển báo hiệu đường 1 chiều vẫn còn gắn trên đầu xe. Phía trong xe cả 2 túi khí bung ra và bị vỡ, trên kính chắn gió phía trước có nhiều vết rạn nứt do va đập.

Đoạn đường xảy ra tai nạn là đường thẳng, tối, đang được thi công lắp đặt dải phân cách ngắt quãng.

2 túi khí bung ra và bị vỡ
Cột biển báo tạm còn "gắn" trên đầu xe

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Văn Thanh GTVT

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây