Thiếu gia “trùm mỏ” dọa bắn vỡ sọ người dân

Thứ năm - 08/06/2017 21:23
(Hatinhnews) - Nguồn tin từ CQĐT Công an thị xã Cao Bằng (Cao Bằng) cho biết, đối tượng Bùi Tiến Mạnh đã dùng súng chỉa thẳng mặt người dân dọa bắn vỡ sọ.

Sự việc bắt đầu vào khoảng 16h ngày 08/5 tại tổ 11 phường Đề Thám, thị xã Cao Bằng. Vòa thời điểm đó khi cán bộ UBND phường Đề Thám đang giải quyết tranh chấp đất đai giữa gia đình bà Hoàng Thị Thánh và anh Bùi Tiến Hiếu thì Bùi Tiến Mạnh là anh trai Hiếu đi xe máy đến. Tại đây, Mạnh đã cãi nhau với chị Hoàng Thị Thìn (em gái bà Thánh), sau đó rút khẩu súng sắt màu đen giắt cạp quần sau lưng ra dọa bắn chị Thìn.


Đối tượng Bùi Tiến Mạnh

Theo đại tá Nguyễn Văn Hồng, phó giám đốc công an kiêm thủ trưởng điều tra phụ trách khối cảnh sát cho biết: ngay khi tiếp nhận vụ việc đối tượng Bùi Tiến Mạnh sử dụng súng giống như khẩu K54 có lên đạn chỉa thẳng mặt chị Hoàng Thị Thìn dọa bắn, Đội Công an Hình sự thị xã Cao Bằng đã đã triệu tập 2 đối tượng Bùi Tiến Mạnh, sinh năm 1972, có HKTT tại phố Cò, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, đăng ký tạm trú tại thị xã Cao Bằng và em trai Mạnh là Bùi Tiến Hiếu, sinh năm 1975 cùng ở thị xã Cao Bằng lên thẩm vấn.


Khẩu súng Mạnh dùng để dọa bắn chị Thìn

Tại CQĐT, đối tượng Mạnh khai nhận đã dùng số tiền 1.800.000 đồng để mua khẩu súng bắn bi mang số hiệu Model 1911-A1, xuất xứ Trung Quốc tại Thái Nguyên với mục đích chờ khi có việc mang ra dọa người. Sau khi sở hữu khẩu súng này, đối tượng Mạnh đã sử dụng để đi dọa người này người kia.

Ông Hồng cũng cho biết, Cả 2 đối tượng Mạnh và Hiếu là con ông Bùi Tiến Êm, giám đốc Công ty Tiến Hiếu - một chủ doanh nghiệp khai thác khoáng sản có tiếng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Khẩu súng mà Mạnh sử dụng dọa bắn chị Thìn nhìn bề ngoài trông như một khẩu súng thật, giống súng quân dụng K54 phần nòng và báng, phần đuôi trông giống súng CZ. Tuy nhiên, CQĐT vẫn đang tiếp tục làm rõ vũ khí mà đối tượng Mạnh sử dụng có phải là vũ khí quân dụng hay không để áp dụng xử lý theo quy định pháp luật.

Lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng đã giao cán bộ điều tra cùng vào cuộc với Công an thị xã tiến hành ngay các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy thu tang vật vụ việc, hoàn thiện hồ sơ đối tượng Mạnh và người liên quan để xử lý nghiêm theo đúng qui định của pháp
luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

                                                                                                                    Theo Nguoiduatin.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây