Thẻ cào Vinaphone có vấn đề, khách hàng kêu cứu

Thứ bảy - 10/06/2017 11:05
Báo người tiêu dùng nhận đơn khiếu nại của anh Đoàn Ngọc Dương về Vinaphone thu hồi một số cad của nhà mạng nhưng không hoàn lại tiền cho khách hàng.

Theo đó, anh Đoàn Ngọc Dương trú tại Quận Liên Chiểu( TP Đà Nẵng), hiện đang kinh doanh mua bán thẻ cào sim cad của các nhà mạng tại cửa hàng  Nguyên Đức tại Quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng. Giấy phép đăng ký kinh doanh số 32E80D2364 cấp ngày 02 tháng 12 năm 2012 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Liên Chiểu,Tp Đà Nẵng cấp.

Ngày 26 tháng 7 năm 2014 cửa hàng Nguyên Đức đã mua một số cad của nhà mạng Vinaphone từ một số khách hàng tự đem đến. Để kiểm tra thông tin giá trị của những thẻ trước khi mua  cửa hàng Nguyên Đức đã điện hỏi tổng đài và tổng đài đã xác nhận số thẻ trên vẫn được giao dịch bình thường nên của hàng Nguyên Đức đã mua số thẻ trên và bán cho khách hàng nạp tiền vào tài khoản của khách.

Ảnh mình họa.

Nhưng đến 7h ngày 27 tháng 7 số thẻ cào trên đã bị khóa đồng thời số tiền đã nạp vào tài khoản khách hàng từ những số thẻ trên cũng bị nhà mạng rút tài khoản.

Ngay sau đó thì có nhân viên của trung tâm III đến làm việc với cửa hàng và thông báo cho của hàng đem đến cửa hàng của trung tâm III để giao lại số thẻ trên cho nhà mạng để xử lý.

Sau khi  làm việc với nhân viên của trung tâm III cửa hàng Nguyên Đức mới biết được số thẻ trên là những thẻ cào bị lỗi và hết hạn sử dụng  và nằm trông lô hàng sẽ bị tiêu hủy. Việc tiêu hủy do trung tâm III tổ chức thực hiện thông qua Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đà Nẵng.

Để giải quyết số thẻ của cửa hàng mà Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III đã thu hồi, cửa hàng Nguyên Đức đã gặp và làm việc cùng nhân viên của trung tâm.

Tuy nhiên nhân viên trung tâm trả lời số thẻ đó cửa hàng mua không có hóa đơn chứng từ nên không thể đổi trả thẻ mới mà chỉ đưa ra mức chi phí hỗ trợ cho cửa hành 30% giá trị số thẻ chưa bán  là 450 x 40.000 x 30% = 5.400.000 đồng. Việc đưa ra mức hỗ trợ này cũng không có bất kỳ văn bản nào  qui định kèm theo. Còn lại 70 thẻ đã bán cho khách hàng thì không giải quyết, trong khi đó các chủ thuê bao trên sau này khiếu nại nên tôi đã phải đền lại tiền.

Cửa hàng Nguyên Đức.

Cửa hàng Nguyên Đức cho rằng việc mua hàng không có chứng từ đó là thiếu sót lớn của cửa hàng, tuy nhiên số hàng này không phải là hàng ăn cấp vì khi làm việc cùng cơ quan công an, cơ quan công an  cũng không có kết luận lô hàng đó là hàng ăn cắp . Hơn nữa nếu là hàng ăn cắp thì việc thu hồi tang vật là do cơ quan công an tiến hành chứ không thể để cửa hàng của trung tâm đứng ra thu hồi. 

Anh Dương nhận thấy rằng, Công ty dịch vụ viễn thông là một doanh nghiệp lớn của  ngành bưu chính viễn thông là doanh nghiệp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.Nhưng qua sự việc trên tôi thấy Công ty cũng còn nhiều khiếm khuyết  cần phải nhận thức và thay đổi để đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Qua Báo Người tiêu dùng anh Đoàn Ngọc Dương mong muốn phía Vinaphone trả lời chính xác và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Theo Uy Vũ Người tiêu dùng

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây